Hvernig er best að þvo / bóna bílinn?
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 993
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Hvernig er best að þvo / bóna bílinn?
Hvaða bón á bílinn finnst ykkur best? Ég er búinn að prófa ýmiss bón t.d. Ultraglozz, TurtleWax og einhver fleiri frá USA með misjöfnum árángri. Held að mér finnist Sonax best því það er svo auðvelt að vinna úr því. Ég er með svartan bíl og mér finnst hann alltaf vera skítugur . Hvernig finnst ykkur best að þvo hann ? Hef heyrt að kústar geti rispað lakkið þannig að er svampur og bílasápa þá best? Endilega segið hvað ykkur finnst.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
Re: Hvernig er best að þvo / bóna bílinn?
Ég byrja á því að skola bílinn með vatni og nota síðan Sonax bílasápu og svamp til að þvo hann vel. Þurka síðan bílinn með vaskaskinni og eftir það byrja ég að bóna hann með Sonax hard wax.
Hefur virkað voða vel hjá mér
Hefur virkað voða vel hjá mér
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- spjallið.is
- Póstar: 475
- Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
skola bílinn mjög vel fyrst, er svo með sonax bílasápu, vatn og svamp og þríf mestu óhreinindin af þannig.
þurrka lakkið með nýlegu vaskaskinni og hurðaföls og annað slíkt með eldra skinni.
Bóna með meguiars high gloss vaxi.
Annan hvern þvott tek ég svo motturnar og dekkin og ber á þau svona gúmmísvertu sem gefur þeim svona fresh look.
þurrka lakkið með nýlegu vaskaskinni og hurðaföls og annað slíkt með eldra skinni.
Bóna með meguiars high gloss vaxi.
Annan hvern þvott tek ég svo motturnar og dekkin og ber á þau svona gúmmísvertu sem gefur þeim svona fresh look.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1025
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
Þvo öll óhreinindi, tjöruhreinsa allan bílinn, skola vel og svo Sonax Hard wax
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 348
- Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
- Staðsetning: Akureyri
Sonax???
Eina sem það er gott í er að nota það sem tjöruhreinsi...
Ég notaði lengi vel Meguiars, og aðeins Mothers. Svo notaði ég stundum Teflonbón ef manni vantaði góðan endingatíma
Með alvöru bóni á bílnum þarf ekki endilega að þvo hann ef það er komið ryk á hann, hægt að skola því af með háþrýstidælu
Eina sem það er gott í er að nota það sem tjöruhreinsi...
Ég notaði lengi vel Meguiars, og aðeins Mothers. Svo notaði ég stundum Teflonbón ef manni vantaði góðan endingatíma
Með alvöru bóni á bílnum þarf ekki endilega að þvo hann ef það er komið ryk á hann, hægt að skola því af með háþrýstidælu
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Mothers eða meguiars bón hefur virkað vel fyrir mig. Annars er Sonax bónið í kubb bísna gott.
Og í guðana bænum látið þetta Hard vax drasl vera. Það er ástæða fyrir að þetta er til sölu á kling á bensínstöðvum. Þetta er rusl.
Og í guðana bænum látið þetta Hard vax drasl vera. Það er ástæða fyrir að þetta er til sölu á kling á bensínstöðvum. Þetta er rusl.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 993
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Ætla að prufa þetta Mothers og líka Meguiars næst, takk fyrir það. En í sambandi með háþrýstidælur, fara þær ekki illa með lakkið? Eða er það bara vitleysa
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
alltaf þegar ég fer á bílasýningar, þá eru flestir bílar bónaðir með Mothers og þeir líta svakalega vel út eftir þaðbraudrist skrifaði:Ætla að prufa þetta Mothers og líka Meguiars næst, takk fyrir það. En í sambandi með háþrýstidælur, fara þær ekki illa með lakkið? Eða er það bara vitleysa
stundum hefur verið bíll sem er bónaður helminginn með mothers og hinn eitthvað annað eða bara ekki neitt og þvílíkur munur.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Ég skola það mesta af með vatni og tjöruhreinsi, fer síðan á hann með svampi og bílasápu. Sápan sem ég nota er Mothers Car Wash. Þegar ég bóna, bóna ég með Mothers Carnuba waxi.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
fer með vírbursta á tjöruna, skola bílinn með vatni set svo salt á hann og læt það liggja í góðar 2 vikur skola svo af honum og smyr synthetic olíu yfir hann.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1306
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
Þvæ hann með svampi og bílasápu, nota svo sonax hard wax á tjörublettina, bóna svo með Mothers.
A Magnificent Beast of PC Master Race
-
- 1+1=10
- Póstar: 1115
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
borga einhverjum dúdda 7 þúsund og hann reddar þessu
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
Sama hér, eðal lausn.g0tlife skrifaði:borga einhverjum dúdda 7 þúsund og hann reddar þessu
slubert er dúddinn.g0tlife skrifaði:borga einhverjum dúdda 7 þúsund og hann reddar þessu
slubert skrifaði:fer með vírbursta á tjöruna, skola bílinn með vatni set svo salt á hann og læt það liggja í góðar 2 vikur skola svo af honum og smyr synthetic olíu yfir hann.
Intel i7 2600k @ 3.4GHz | Asus P8P67 PRO | Corsair Vengeance 16gb 1600Mhz | Geforce GTX 1070 | BenQ EW2430 24"
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Hva...notar enginn Mjallarbón?
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
slubert skrifaði:fer með vírbursta á tjöruna, skola bílinn með vatni set svo salt á hann og læt það liggja í góðar 2 vikur skola svo af honum og smyr synthetic olíu yfir hann.
Svona svipað og að nota bara sonax
Nota mjallarhraðbón til að þrífa með annars er það bara sonax á línuna annars er ég bara með jeppa sem ég nota í vinnuna ekki einhverja glanstík.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1162
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
http://paintcarendetailing.com/polish_02.html" onclick="window.open(this.href);return false;
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3737
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Hvernig er UltraGlozz að gera sig? Hef fengið það frá tveim að þetta sé eðal bón.
-
- 1+1=10
hægt að fá þetta hérna á klakanum ?Minuz1 skrifaði:http://paintcarendetailing.com/polish_02.html
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
-
- 1+1=10
- Póstar: 1162
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Eitthvað af þessu...g0tlife skrifaði:hægt að fá þetta hérna á klakanum ?Minuz1 skrifaði:http://paintcarendetailing.com/polish_02.html
Þeir gefa upp nokkrar tegundir fyrir mismunandi gerðir af bóni.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
- 1+1=10
Væri alveg til í þetta Heavy Cut Polish sem hann sýnir á fyrstu myndinniMinuz1 skrifaði:Eitthvað af þessu...g0tlife skrifaði:hægt að fá þetta hérna á klakanum ?Minuz1 skrifaði:http://paintcarendetailing.com/polish_02.html
g0tlife skrifaði:Væri alveg til í þetta Heavy Cut Polish sem hann sýnir á fyrstu myndinniMinuz1 skrifaði:Eitthvað af þessu...g0tlife skrifaði:hægt að fá þetta hérna á klakanum ?Minuz1 skrifaði:http://paintcarendetailing.com/polish_02.html
pakki uppá hundrað þúsund sirka
vél, 40-70 þús, tvær tegundir af mössum, tvær týpur af púðum 10-30 þús eftir framleiðanda, svo á eftir að senda þetta hingað hehe
og svo shitload af æfingum, lesa sér til um þetta frá a-ö, prufa sig áfram ( ekki á bíl, svona ef maður fer í gegn)
þetta er rosa bras, veit um marga sem sjá svona, kaupa allt shittið og gefast svo upp.
ég er búinn að vera í þessum detailing bransa í sirka 5 ár og ég er enþá að læra eitthvað nýtt
tekur marga, marga tíma að taka einn bíll svo hann sé flawless
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
-
- Nörd
- Póstar: 120
- Skráði sig: Þri 10. Júl 2007 05:03
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Ég nota alltaf mjallarbón, á svo líka vax bónið frá Auto Glim http://www.highdefinitionwax.com/ bara galli hvað það er mikil vinna að bera það á en bíllinn lítur líka rosalega vel út eftirá http://www.autoglym.com/enGB/product-pr ... GG&Range=1 en það er líka dýrt.GuðjónR skrifaði:Hva...notar enginn Mjallarbón?
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Mér finst reyndar vanta eitt í þessa umræðu og það er að þetta sníst ekki allt um efnin. Menn verða að vanda sig þegar þeir eru að bóna ef að árangurinn á að vera einhver. Það er ekki nó að rétt mjaka þessu á og skafa síðan af. Það þarf að vinna bónið.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180