BANN á Vaktin.is
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 12
- Skráði sig: Þri 11. Mar 2003 18:25
- Staðsetning: Vesturbæ?
- Staða: Ótengdur
BANN á Vaktin.is
Herru eg vill bara lata vita wM'Gaui er bannadur a servernum þinum utaf eingri ástæðu viltu vinsamlegast taka þetta ban af eða tala við hann á ircinu undir nickinu "wM`Gaui" eða eQual a irc .. eg er ad lana med honum svo altieinu var hann bannadur utaf hann tók þig i headshot eða eikka álika ekkert vinsælt ad banna gaura sem eru kanski betri enn þú
eQual ~ Alli
-
- Nýliði
- Póstar: 8
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 17:32
- Staðsetning: nei
- Hafðu samband:
equal pjuner
sko.. Silly- heiti eg og spila stundum a Cs.vakinni.. mer hefur verið hótað banni tvisvar nuna.. og einmitt í þessu var mer að ganga frekar vel á servernum, og guess what eg var bannaður. Þessir "rconar" sem hanga á servernum halda greinilega að ég noti "hack" og eg er ekki sáttur, ykkur er velkomið að leita i tölvunni minni. Bara að því mer gengur vel fæ eg bann... sem skeði lika fyrir hann Wm'Gaua, sem notar heldur ekki slíkt.
Ég legg til að svona rcon abuse verði ekki lagt framm án þess að augljósar visbendingar til hacks seu til staðar. Vinsamegast meilið til min á n0trash@hotmail.com og segið mer hvað meiningin með þessu er...
Þetta er nu einu sinni bara SKILLS!
Ég legg til að svona rcon abuse verði ekki lagt framm án þess að augljósar visbendingar til hacks seu til staðar. Vinsamegast meilið til min á n0trash@hotmail.com og segið mer hvað meiningin með þessu er...
Þetta er nu einu sinni bara SKILLS!
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 272
- Skráði sig: Mið 28. Ágú 2002 23:30
- Staðsetning: 127.0.0.1
Allir þeir sem verða varir við misnotkun, tilkynnið það hérna OG sendið póst á vaktin@vaktin.is sem inniheldur:
Nick rcon notanda
WONid notanda (gerið "status" i console)
og tímann sem þetta skeði.
Nick rcon notanda
WONid notanda (gerið "status" i console)
og tímann sem þetta skeði.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Þú getur sent það á vaktin@vaktin.is og við getum haft það á servernum og sett link á það...
Silly-:
#1. Þú þarft ekki að segja hver þú ert í hvert skipti sem að þú póstar inn, við sjáum notendanafnið þitt fyrir framan póstinn
#2. Hvað ertu að meina með:"Hvað i fjaranum, eru allir "rconar" sem skoða þetta ?". Ef að þú ert að meina hvort að allir rconar á cs.vaktin séu að lesa þessi bréf þá finnst mér það líklegt þar sem að allir rconar á cs.vaktin eru skráðir hérna.
#3. Það er ekki mjög smart múv að segjast vera misboðið af rcon'um um leið og þú vonar að þeir unbanni þig.
#4. Þér er guðvelkomið að geta eins mikið og þú vilt........
#5. "Id Like an DAMN UNBANN" fyrir utan það að þessi setning meikar engann sens þá er það "a damn" þar sem að d'ið í damn er samhljóði.
#6. Afhverju ert svo að segja okkur hvað þú heitir á IRC?
#7. Afhverju viltu að við sendum þér e-mail?
Atlinn: það er vaktin.is gengið hér á Spjallinu og svo ég og voffinn
#1. Þú þarft ekki að segja hver þú ert í hvert skipti sem að þú póstar inn, við sjáum notendanafnið þitt fyrir framan póstinn
#2. Hvað ertu að meina með:"Hvað i fjaranum, eru allir "rconar" sem skoða þetta ?". Ef að þú ert að meina hvort að allir rconar á cs.vaktin séu að lesa þessi bréf þá finnst mér það líklegt þar sem að allir rconar á cs.vaktin eru skráðir hérna.
#3. Það er ekki mjög smart múv að segjast vera misboðið af rcon'um um leið og þú vonar að þeir unbanni þig.
#4. Þér er guðvelkomið að geta eins mikið og þú vilt........
#5. "Id Like an DAMN UNBANN" fyrir utan það að þessi setning meikar engann sens þá er það "a damn" þar sem að d'ið í damn er samhljóði.
#6. Afhverju ert svo að segja okkur hvað þú heitir á IRC?
#7. Afhverju viltu að við sendum þér e-mail?
Atlinn: það er vaktin.is gengið hér á Spjallinu og svo ég og voffinn
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Ekki taka þarna Q gaurinn sem haxaði um daiginn, og var ekkert að fela það.
Ps. Afhverju eru allir svona góðir í Íslensku nema ég hér
ég er sko að tala um |[Q]|vC (nennti bara ekki að skrifa þetta allt)
Ps. Afhverju eru allir svona góðir í Íslensku nema ég hér
ég er sko að tala um |[Q]|vC (nennti bara ekki að skrifa þetta allt)
Last edited by gumol on Þri 25. Mar 2003 21:28, edited 1 time in total.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Q gaurinn er Jakob, ég leyfi mér að efast um að hann sé að svindla.
Silly- ég varð vitni af því um daginn að þú varst hlaupandi með awp og tókst 2 hlaupandi andstæðinga þína í návígi.
Mín reynsla er sú að það er ekki auðvelt að hitta í haus með awp á ferð sérstaklega "moving targets".
Svo var scorið þitt líka svolítið grunsmlegt 30 headshots og 2 dauðar?
Ég veit að það er útilokað að sanna svindl en auðvitað finnst manni svona lagað grunsamlegt.
Silly- ég varð vitni af því um daginn að þú varst hlaupandi með awp og tókst 2 hlaupandi andstæðinga þína í návígi.
Mín reynsla er sú að það er ekki auðvelt að hitta í haus með awp á ferð sérstaklega "moving targets".
Svo var scorið þitt líka svolítið grunsmlegt 30 headshots og 2 dauðar?
Ég veit að það er útilokað að sanna svindl en auðvitað finnst manni svona lagað grunsamlegt.