Flott myndband, fallhlífarstökk yfir RVK.
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1463
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
- Staða: Ótengdur
Flott myndband, fallhlífarstökk yfir RVK.
Vildi bara deila þessu með ykkur,, ég fékk gæsahúð við að sjá þetta og mig dauðlangar að fara stökkva
http://www.dv.is/skrytid/2012/6/5/stokk ... reykjavik/
http://www.dv.is/skrytid/2012/6/5/stokk ... reykjavik/
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Re: Flott myndband, fallhlífarstökk yfir RVK.
Ég er búinn að prófa þetta...stökk út í 11000 fetum, bara gaman!!
Vá! :popp
5600x | DH-15 | ASUS GTX 1060 6GB | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
Hvað kostar svona?GuðjónR skrifaði:Ég er búinn að prófa þetta...stökk út í 11000 fetum, bara gaman!!
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
þetta er um 60 þúsund krónur, er sjálfur að fara í svona næsta sumar
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Er það ekki líka með námskeiði og öllu þannig að þú getir hoppað sjálfur, sá svona útí Chile sem var tandem og það kostaði bara um 15 þúsAncientGod skrifaði:þetta er um 60 þúsund krónur, er sjálfur að fara í svona næsta sumar
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
Nei því miður, með námskeiði á ísland kostar þetta allt að 300 þúsund krónur ef ekki meira , það sem ég fann er að maður hoppar með þér það kostar tæplega 50 þúsund svo kostar tæplega 10 þúsund auka ef þú vilt láta taka það upphannesstef skrifaði:Er það ekki líka með námskeiði og öllu þannig að þú getir hoppað sjálfur, sá svona útí Chile sem var tandem og það kostaði bara um 15 þúsAncientGod skrifaði:þetta er um 60 þúsund krónur, er sjálfur að fara í svona næsta sumar
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
-
Höfundur - /dev/null
awesome gæði í þessum myndum líka,, sjáiði hvernig vélar þetta eru???
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
Sé ekki betur en að þetta séu GoPro2 vélar. FullHD upptaka. Tengdó á svona vél. Fæst t.d í Elko.vesi skrifaði:awesome gæði í þessum myndum líka,, sjáiði hvernig vélar þetta eru???
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
og myndbandið er í 480p...hagur skrifaði:Sé ekki betur en að þetta séu GoPro2 vélar. FullHD upptaka. Tengdó á svona vél. Fæst t.d í Elko.vesi skrifaði:awesome gæði í þessum myndum líka,, sjáiði hvernig vélar þetta eru???
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Sumir með GoPro og aðrir með Contour, báðar vélar fást í Elko.
GoPro fæst líka á goice.is (umboðið), beco.is og mörgum fleiri stöðum.
GoPro fæst líka á goice.is (umboðið), beco.is og mörgum fleiri stöðum.
Intel i7 2600k @ 3.4GHz | Asus P8P67 PRO | Corsair Vengeance 16gb 1600Mhz | Geforce GTX 1070 | BenQ EW2430 24"
-
Höfundur - /dev/null
Hafiði einhverja reynslu af þessum vélum,,, eins hvernig er battery ending á þessu, og max lengd á video,,
ég veit ég gæti googlað en fæ oft svo mismunandi niðurstöður,, langaði að heyra frá einhverjum með reynslu.
planið er að taka upp sleða ferð næstkomandi vetur og getað svo klipt hana til. kæmi ég tildæmis 6-8 tíma akstri á 2 kort, þyrfti ég ekki að hafa 2stk battery meðferðis, og hleðslutæki..
bestu kveðjur
vesi
ég veit ég gæti googlað en fæ oft svo mismunandi niðurstöður,, langaði að heyra frá einhverjum með reynslu.
planið er að taka upp sleða ferð næstkomandi vetur og getað svo klipt hana til. kæmi ég tildæmis 6-8 tíma akstri á 2 kort, þyrfti ég ekki að hafa 2stk battery meðferðis, og hleðslutæki..
bestu kveðjur
vesi
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
djöfulsins klikkun er þetta, vildi að ég gæti hugsað mér að fara í svona, aðeins of lofthræddur
Kubbur.Digital
Ég tók upp 720p video á mína GoPro um daginn og samtals eru videoskrárnar úr þeirri ferð 12gb og tæplega 3klst. Þar af eru 2klst og 20 min á einu batterýi, ég var með annað en það var ekki fullhlaðið þannig að það entist bara í ca. 40min. Þetta er í eina skiptið sem ég hef klárað alveg útaf fullhlöðnu batterýi þannig að ég get svosem ekki borið þennan tíma saman við neitt annað. En uppgefinn tími á batterýsendingu er 2.5klst í 720p upptöku þannig að það er alveg spot on m.v. mína reynslu hingað tilvesi skrifaði:Hafiði einhverja reynslu af þessum vélum,,, eins hvernig er battery ending á þessu, og max lengd á video,,
bestu kveðjur
vesi
Ef þú vilt ná 6-8klst upptöku í kulda þá þarftu örugglega alveg lágmark 4 batterý, því endingin minnkar eitthvað í kuldanum. Ef þú hefur möguleika á hleðslu í gegnum USB eða sígarettukveikjara þá þarftu bara tvö batterý, notar eitt og hleður hitt á meðan. En þú þarft battery back pack til að geta hlaðið batterý sem er ekki í vélinni sjálfri (sjá á goice.is).
32gb minniskort dugar ekki í 8klst upptöku, skv. einhverjum lista sem ég fann þá tekur 1080p 30fps u.þ.b. 12min í record time fyrir hvert gb þannig að 32gb x 12min = ca. 6.5klst af upptöku. 720p 30fps er 16min per gb sem gerir 8.5klst þannig að það sleppur. Mín reynsla er sú að 3.8gb skrá er ca. 50min á 720p 30fps sem gerir 13,1 min per gb þannig að þessi listi er kannski ekki hárnákvæmur.
Það er engin max lengd á video en sdhc kort ráða ekki við stærri skrár en ca. 3.8gb þannig að þegar þeirri stærð er náð heldur vélin áfram að taka upp en byrjar bara á nýrri skrá.
/þráðarstuldur
Intel i7 2600k @ 3.4GHz | Asus P8P67 PRO | Corsair Vengeance 16gb 1600Mhz | Geforce GTX 1070 | BenQ EW2430 24"