ódýr blekhylki í Laser

Allt utan efnis
Svara
Skjámynd

Höfundur
vesi
/dev/null
Póstar: 1463
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

ódýr blekhylki í Laser

Póstur af vesi »

sælir vaktarar,,
er að leita mér að ódýrara-blekhilki en umboðsver.
var ekki einhver annar en blekhylki.is í hafnafyrði að bjóða ódýrt,, man þetta ekki alveg.
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3567
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Re: ódýr blekhilki í Laser

Póstur af dori »

http://prentvorur.is/" onclick="window.open(this.href);return false;
Skjámynd

Höfundur
vesi
/dev/null
Póstar: 1463
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...

Póstur af vesi »

dori skrifaði:http://prentvorur.is/
takk fyrir :happy
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3082
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Póstur af lukkuláki »

Ástæða til að vara þig við ég hef séð þessi áfylltu hylki eyðileggja laser prentara
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Skjámynd

Hjaltiatla
Vaktari
Póstar: 2671
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Staðsetning: ::1

Póstur af Hjaltiatla »

lukkuláki skrifaði:Ástæða til að vara þig við ég hef séð þessi áfylltu hylki eyðileggja laser prentara
Veistu hvað olli því ? Er það áfyllingarþjónustan eða hylkið sem slíkt sem olli veseninu (það að recycla gamalt hylki) , ástæðan fyrir því að ég spyr er ef ég man rétt þá er mælt með því að endurnýta hylki ef þau eru í lagi (Man að ég las þetta í ComtiA+ bók á sínum tíma). Þekki reyndar ekki þennan bransa nægilega vel til að vita hvernig þessu áfyllingarferli er háttað og hvort það sé engin leið að treysta þessu áfyllingarþjónustum á Íslandi þegar kemur að áfyllingu á Laser prent hylkjum.
Just do IT
  √
Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3082
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Póstur af lukkuláki »

Hjaltiatla skrifaði:
lukkuláki skrifaði:Ástæða til að vara þig við ég hef séð þessi áfylltu hylki eyðileggja laser prentara
Veistu hvað olli því ? Er það áfyllingarþjónustan eða hylkið sem slíkt sem olli veseninu (það að recycla gamalt hylki) , ástæðan fyrir því að ég spyr er ef ég man rétt þá er mælt með því að endurnýta hylki ef þau eru í lagi (Man að ég las þetta í ComtiA+ bók á sínum tíma). Þekki reyndar ekki þennan bransa nægilega vel til að vita hvernig þessu áfyllingarferli er háttað og hvort það sé engin leið að treysta þessu áfyllingarþjónustum á Íslandi þegar kemur að áfyllingu á Laser prent hylkjum.
Tónerinn sjálfur var eitthvað drasl og settist fastur við tromlurnar og eyðilagði þær síðan eyðilagði hann fuserinn ef ég man þetta alveg rétt.
Ég veit líka um mörg tilfelli þar sem svona áfyllt hylki ganga algjörlega vandræðalaust en þetta virðist vera mikið subbulegra en original hylki og tónerinn dreifist gjarna út um allt og verður ansi subbulegt.
Last edited by lukkuláki on Fim 24. Maí 2012 18:39, edited 1 time in total.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Skjámynd

Hjaltiatla
Vaktari
Póstar: 2671
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Staðsetning: ::1

Re: ódýr blekhylki í Laser

Póstur af Hjaltiatla »

Ok betra að hafa þetta í huga þegar maður er að eiga við dýra Laserprentara í framtíðinni :-k
Just do IT
  √
Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1065
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Re: ódýr blekhylki í Laser

Póstur af Hargo »

Tek undir með Lukku Láka, mín reynsla er eins af þessum áfylltu tónerum og blekhylkjum.
Svara