Náms þráður Vaktarinnar ????
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1463
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
- Staða: Ótengdur
Náms þráður Vaktarinnar ????
Sælir vaktarar.
Er það bara ég eða fynnst fleirum að vanti svona "náms,, þráð hingað inn.
T.d. í gær spurði ég um kerfisstjóra-nám og fékk þrælfín svör,, og takk fyrir þau. en svo fór ég að skoða lengra og fann tölvunarfræði náms þráð, svo annan um rafvirkjan eða rafeindavirkjan, og eflaust eru þeir mun fleirri.
Án efa koma fleirri hingað inn í framtíðini og eru að skoða nám. væri þá ekki fínt að það væri þráður sem væri nokkuð aðgengilegur, flott svör og spurningar. í staðinn að fá nýjan þráð og svör frá einstæklingum sem eru orðnir leiðir á að svara sömu spurninguni aftur og aftur,, eins og sést hefur í ýmsum tv-umræðunum hérna.
Hef enga skoðun á því hvernig eða hvort ætti að flokka þetta eithvað frekar en undir "NÁM" eða annað. Menn gætu þá skotið inn spurningum þar og lesið hinar umræðurnar.
Með bestu kveðjum
Vesi
Er það bara ég eða fynnst fleirum að vanti svona "náms,, þráð hingað inn.
T.d. í gær spurði ég um kerfisstjóra-nám og fékk þrælfín svör,, og takk fyrir þau. en svo fór ég að skoða lengra og fann tölvunarfræði náms þráð, svo annan um rafvirkjan eða rafeindavirkjan, og eflaust eru þeir mun fleirri.
Án efa koma fleirri hingað inn í framtíðini og eru að skoða nám. væri þá ekki fínt að það væri þráður sem væri nokkuð aðgengilegur, flott svör og spurningar. í staðinn að fá nýjan þráð og svör frá einstæklingum sem eru orðnir leiðir á að svara sömu spurninguni aftur og aftur,, eins og sést hefur í ýmsum tv-umræðunum hérna.
Hef enga skoðun á því hvernig eða hvort ætti að flokka þetta eithvað frekar en undir "NÁM" eða annað. Menn gætu þá skotið inn spurningum þar og lesið hinar umræðurnar.
Með bestu kveðjum
Vesi
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
Re: Náms þráður Vaktarinnar ????
þetta er þráður, þú ert að tala um þráðarflokk, eða öðru nafni korkur
ég er hinsvegar alveg sammála þér, það mætti vera námskorkur
ég er hinsvegar alveg sammála þér, það mætti vera námskorkur
Kubbur.Digital
Þetta er sniðug hugmynd!
Annars; vandræðalega mómentið þegar þú fattar að „korkur“ er þýðing á „bulletin' board“ eftir miklar vangaveltur.
Annars; vandræðalega mómentið þegar þú fattar að „korkur“ er þýðing á „bulletin' board“ eftir miklar vangaveltur.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1463
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
my bad
en samt,, hefði líka áhuga á að skoða hvað aðrir væru að/eða hugsa um að nema.. og ummræðunu um það.
en samt,, hefði líka áhuga á að skoða hvað aðrir væru að/eða hugsa um að nema.. og ummræðunu um það.
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Já þetta er óvitlaus hugmynd, hvar sjáið þið fyrir ykkur að hafa þennan flokk?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Örugglega undir Allt annað
Sé það hvergi komast fyrir annarstaðar
Sé það hvergi komast fyrir annarstaðar
Skv mìnum skilning myndi þetta flokkast undir leikir, hugbúnaður og stýrikerfi, flokkinn myndi èg nefna "hugbúnaður fyrir lífrænan vélbúnað"
Kubbur.Digital
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
hahahahaha góður!kubbur skrifaði: "hugbúnaður fyrir lífrænan vélbúnað"
Sè ekkert sem hindrar þetta nafn à þennan flokk ;-)GuðjónR skrifaði:hahahahaha góður!kubbur skrifaði: "hugbúnaður fyrir lífrænan vélbúnað"
Kubbur.Digital
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Minnir á Windows installerinnkubbur skrifaði:Sè ekkert sem hindrar þetta nafn à þennan flokk ;-)GuðjónR skrifaði:hahahahaha góður!kubbur skrifaði: "hugbúnaður fyrir lífrænan vélbúnað"
3 ár eftir af installi
2 ár eftir af installi
5 ár eftir af installi
6 mánuðir eftir af installi
∞+1 ár eftir af installi
Install failed.