http://www.amazon.co.uk/Datavac-Electri ... 264&sr=8-1" onclick="window.open(this.href);return false;
Rakaskilja með þrýstijafnara og þú er laus við bæði vandamálin, eða tappa bara undan kútnum eftir þörfum.GuðjónR skrifaði: Maður verður samt að passa sig þar sem þrýstingurinn er mikill og það er líka "raki" sem kemur með. En það er svo sem í lagi ef maður gefur tölvunni tíma eftir að maður blæs út rykinu.
Mæli frekar með að kaupa pressu á 6-8k, frekar en loftbrúsa nokkrum sinnum.GuðjónR skrifaði: Eða bara lofbrúsa ef þú gerir þetta sjaldan.
Nákvæmlega, ég keypti 750 lítra plast sundlaug fyrir krakkana og er að blása hana upp daglega núna yfir páskana með pressunni.Klaufi skrifaði:Ég er með 300 lítra pressu í skúrnum og það er fáránlegt hvað maður notar þetta mikið í allan andskotan, maður er ekki bundin við að nota hana bara í að rykhreinsa tölvuna
Tímarofar eru ódýrirgardar skrifaði:Eini ókosturinn við þessar pressur er bara ef maður er með þær í sambandi 24/7 úti í skúr og svo missa þær þrýsting á nóttunni og byrja að draga inn á sig loft með tilheyrandi látum.
Ég held ég sé ekki að ljúga að europrís hafi verið að auglýsa þær á eitthvað í kringum 8k.lukkuláki skrifaði:Tímarofar eru ódýrirgardar skrifaði:Eini ókosturinn við þessar pressur er bara ef maður er með þær í sambandi 24/7 úti í skúr og svo missa þær þrýsting á nóttunni og byrja að draga inn á sig loft með tilheyrandi látum.
En hvar fær maður loftpressu undir 10.000 kalli ég hef aldrei séð svoleiðis þetta kostar alltaf tugi þúsunda þar sem ég hef skoðað.
lukkuláki skrifaði:Tímarofar eru ódýrirgardar skrifaði:Eini ókosturinn við þessar pressur er bara ef maður er með þær í sambandi 24/7 úti í skúr og svo missa þær þrýsting á nóttunni og byrja að draga inn á sig loft með tilheyrandi látum.
En hvar fær maður loftpressu undir 10.000 kalli ég hef aldrei séð svoleiðis þetta kostar alltaf tugi þúsunda þar sem ég hef skoðað.
hahahaha ég hef lent í því ... ekki gottgardar skrifaði:Eini ókosturinn við þessar pressur er bara ef maður er með þær í sambandi 24/7 úti í skúr og svo missa þær þrýsting á nóttunni og byrja að draga inn á sig loft með tilheyrandi látum.
Örugglega slatta, annars er það alveg óþarfi í svona.. Alltaf hreinsað vélina mína með stórri loftpressu og aldrei lent í veseni, ef það er raki er lítið mál að losna við hann..Baldurmar skrifaði:Veit einhver hvað tannlæknapressa kostar ?
Þær eru "hreinar" og lausar við olíu smitað vatn í loftinu.
það kemur örugglega meiri þrystingur í lungunum þínum, þetta er örugglega ætlað til að blása í vindsængur eða eitthvað.siggi83 skrifaði:Fann þessa á 3400 hjá byko er þetta ekki nóg til að rykhreinsa tölvu?
https://www.byko.is/verkfaeri-og-festin ... /vnr/15447