Sælir vaktarar,
Ég er að lenda í smá vandamáli með TV flakkarann minn (1tb HDD esata) en hann tók upp á því nýlega að þegar hann er tengdur við sjónvarp kemur fram beiðni um að formatta hann - ef ég vel nei þá slekkur hann einfaldlega á sér.
Við þetta vesen tók ég diskinn úr og beintengdi við eina af vélunum hérna heima, en þá kemur hann ekki fram í My computer, eða drive/storange manager (win7 stýrikerfi). Ég er búinn að sækja einhver 3-4 forrit en engin af þeim virðist "finna" harða diskinn. Samt spinnar hann og virðist vera amk einhver virkni í honum.
Hefur einhver glímt við vandamál líkt þessu? Öll þessi recovery forrit gera ráð fyrir að harði diskurinn "sjáist" í tölvunni og því hafa þau lítið gagnast mér!
Aðstoð með "týndan" harðan disk
Re: Aðstoð með "týndan" harðan disk
Ef að stýrikerfið finnur ekki diskinn, þá ertu ekki að fara að finna hann með neinum forritum... þetta fer allt í gegnum sama API.
Byrjaðu á að athuga hvort að diskurinn kemur fram í BIOS. Ef hann gerir það, þá er einhver von. Getur þá prófað að ræsa af linux live cd og reynt að afrita gögnin af honum.
Byrjaðu á að athuga hvort að diskurinn kemur fram í BIOS. Ef hann gerir það, þá er einhver von. Getur þá prófað að ræsa af linux live cd og reynt að afrita gögnin af honum.
-
- /dev/null
- Póstar: 1393
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Staða: Ótengdur
Ef hann kemur ekki upp í Disk Management, þá lítur þetta ekki vel út.
Have spacesuit. Will travel.
Mig minnir að Easy Recovery sjái diska sem sjást ekki í tölvunni.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 375
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
- Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
- Staða: Ótengdur
Ef (samkvæmt texta) þú getur látið sjónvarp formatta hann, ættir þú ef allt annað bregst að reyna nota þann möguleika svo framarlega sem gögnin eru ekki ofur verðmæt.