Tengja Pc og Tv

Svara
Skjámynd

Höfundur
Zorky
spjallið.is
Póstar: 491
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Tengja Pc og Tv

Póstur af Zorky »

Var að spá hvort ég gæti feingið input frá ykkur með að tengja PC við Full HD LCD TV.

Þetta Er Sjónvarpið sem ég er með http://www.lg.com/uk/tv-audio-video/tel ... 2LD550.jsp" onclick="window.open(this.href);return false; og hér http://www.amazon.co.uk/LG-32LD550-wide ... 346&sr=8-1" onclick="window.open(this.href);return false;

Og þetta er DVD Home Cinema System mitt http://www.amazon.co.uk/Sony-DAVDZ330-C ... 507&sr=8-1" onclick="window.open(this.href);return false;

Þetta er skjákortið http://www.overclockersclub.com/reviews ... oxic/2.htm" onclick="window.open(this.href);return false;
"For connections there are two DVI ports that also support HDMI via the included adapter and an S-video port for component video."

Var að spá ef ég teingi DVI snúru með hdmi enda í sjónvarpið mun það þá flytja soundið líka eða þarf ég aðra snúru ?

Er líka með surround sound system með optical plug og hdmi get ég tengt pc tölvuna við það til að fá soundið þangað ?

Hvernig er best að fara að þessu ?

Þakka þeim sem taka tíma að svara þessu er ekki alveg með þetta á hreinu.

stebbi23
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Fös 17. Júl 2009 09:59

Re: Tengja Pc og Tv

Póstur af stebbi23 »

DVI úr skjákortinu í HDMI á sjónvarpinu, hins vegar flytur DVI ekki hljóð.
Þú þarf því að tengja úr hljóðkortinu á tölvunni í surround systemið þitt eða sjónvarpið.
Fer soldið eftir því hvernig tengi eru á öllu en örugglega bara 3.5mm Mini-Jack í heyrnartólatengið á tölvunni yfir í RCA Input eða Aux-in á surround kerfinu.
Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51

Póstur af Oak »

stebbi23 skrifaði:DVI úr skjákortinu í HDMI á sjónvarpinu, hins vegar flytur DVI ekki hljóð.
Þú þarf því að tengja úr hljóðkortinu á tölvunni í surround systemið þitt eða sjónvarpið.
Fer soldið eftir því hvernig tengi eru á öllu en örugglega bara 3.5mm Mini-Jack í heyrnartólatengið á tölvunni yfir í RCA Input eða Aux-in á surround kerfinu.
DVI gerir það bara víst fer bara allt eftir skjákortinu :D
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
Skjámynd

Höfundur
Zorky
spjallið.is

Póstur af Zorky »

Var að sjá þetta "For connections there are two DVI ports that also support HDMI" þýðir það að ef ég tengi DVI með hdmi enda þá flytur það líka sound ?
Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður

Póstur af AciD_RaiN »

Zorky skrifaði:Var að sjá þetta "For connections there are two DVI ports that also support HDMI" þýðir það að ef ég tengi DVI með hdmi enda þá flytur það líka sound ?
Fyrirgefðu að ég spyr en ertu að leitast eftir því að fá sound með í sjónvarpið sjálft? Ef þú ert með sound system þá sé ég ekki alveg tilganginn í því ](*,)
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Skjámynd

Oak
Bara að hanga

Póstur af Oak »

AciD_RaiN skrifaði:
Zorky skrifaði:Var að sjá þetta "For connections there are two DVI ports that also support HDMI" þýðir það að ef ég tengi DVI með hdmi enda þá flytur það líka sound ?
Fyrirgefðu að ég spyr en ertu að leitast eftir því að fá sound með í sjónvarpið sjálft? Ef þú ert með sound system þá sé ég ekki alveg tilganginn í því ](*,)
maður er ekki mikið að tengja DVD við tölvuna þannig að er ekki must að hafa hljóðið þarna yfir?...nema jú að hann sé með optical snúru yfir í græjurnar þá skiptir þetta engu máli.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður

Póstur af AciD_RaiN »

Oak skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:
maður er ekki mikið að tengja DVD við tölvuna þannig að er ekki must að hafa hljóðið þarna yfir?...nema jú að hann sé með optical snúru yfir í græjurnar þá skiptir þetta engu máli.
Ég var einmitt að spá í því hvort það væri ekki álitlegri kostur :)
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Skjámynd

Oak
Bara að hanga

Póstur af Oak »

En ég myndi hafa bæði ef að ég væri að þessu. Gott að þurfa ekki að kveikja alltaf á heimabíóinu.
Skjámynd

Höfundur
Zorky
spjallið.is

Póstur af Zorky »

K þá held ég að sé að skylja þetta semsagt DVI í hdmi í sjónvarpið og svo pc sound card í optical á dvd kerfið eða pc sound card í hátalara portið eða annað port er með slatta af tengjum á sjónvarpinu þannig þetta reddast. Lýst samt best á að tengja soundið í dvd kerfið það er surround system.

Vil þakka Oak og AciD_RaiN og stebbi23 kærlega fyrir hjálpina :)

ingibje
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 355
Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af ingibje »

eina sem þú þarft að gera er að tengja optical snúru frá sjónvarpinu í heimabío-ið, stilla síðan í tölvunni að hún sendi hljóðið í gegnum dvi, digital.

ég er með þetta svona hjá mér, nvidia byrjaði ekki að styðja hljóð með skjákortinu fyrr enn í 200* seríunni að mig minnir, enn ati voru byrjaðir mun fyrr.

ef þú ert með fleiri enn eitt tæki ( pc ) tengt við sjónvarpið þá er skemmtilegast að gera þetta svona.
i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D
Skjámynd

Höfundur
Zorky
spjallið.is

Póstur af Zorky »

ingibje skrifaði:eina sem þú þarft að gera er að tengja optical snúru frá sjónvarpinu í heimabío-ið, stilla síðan í tölvunni að hún sendi hljóðið í gegnum dvi, digital.

ég er með þetta svona hjá mér, nvidia byrjaði ekki að styðja hljóð með skjákortinu fyrr enn í 200* seríunni að mig minnir, enn ati voru byrjaðir mun fyrr.

ef þú ert með fleiri enn eitt tæki ( pc ) tengt við sjónvarpið þá er skemmtilegast að gera þetta svona.
Snilld prufa það held að ATI HD4870 1GB geri það. Á optical snúru til að tengja Tv í Heima bíóið þá vantar mér bara DVI í HDMI sem ég er búin að panta núna. Takk ingibje :)
Skjámynd

pattzi
/dev/null
Póstar: 1375
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Póstur af pattzi »

Tengi bara hdmi úr fartölvunni beint í sjónvarpið og þá kemur hljóð í sjónvarpið ekki i tölvuna.
Skjámynd

Höfundur
Zorky
spjallið.is

Póstur af Zorky »

pattzi skrifaði:Tengi bara hdmi úr fartölvunni beint í sjónvarpið og þá kemur hljóð í sjónvarpið ekki i tölvuna.
Er ekki með fartölvu eða hdmi port á tölvunni bara DVI og eithvað S-Video.
Skjámynd

Höfundur
Zorky
spjallið.is

Póstur af Zorky »

Jæja þá er ég búinn að tengja dvi frá pc í hdmi á tv og það virkar. En svo ætla ég að tengja audio yfir með optical í pc í optical á tv en fæ ekkert sound prufaði líka optical pv og optical heima bíó og sama sagan þar. Held að þetta sé eithvað pc stillinngar dæmi en veit samt ekki alveg hvað er í gangi. Væri frábært ef þið hafið lausn á málinu :)
Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2179
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Póstur af kizi86 »

hægriklikkar á volumecontrol appið i systray, og velur playback devices, þar áttu að geta valið um hljóðútgang
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
Skjámynd

Höfundur
Zorky
spjallið.is

Póstur af Zorky »

Lýður soldið eins og kjána þurfti bara fara í Realtek HD audio manager og klikka á digital output setja það sé default :þ

En ég vil þakka öllum fyrir hjálpina þið eruð snillingar hér á vaktinni.
Svara