In Time
In Time
Horfði á þessa þrusugóðu scifi mynd, "In Time" með Justin Timberlake (Ok, var hann ekki einhver poppari?).
En já, ég átti ekki von á miklu frá einhverjum poppara, og þó leikurinn hafi ekkert verið þrusugóður þá var myndin bara nokkuð góð.
Skemmtilegast við myndina hvað hún er pólitísk, heljarinnar mikil ádeila á peningakerfi heimsins og allt ríka pakkið. Þeir sem skilja þann pakka skilja hvað þessi mynd er nokkuð djúp... kannski í sama flokki og Gattaca.
http://www.imdb.com/title/tt1637688/" onclick="window.open(this.href);return false;
En já, ég átti ekki von á miklu frá einhverjum poppara, og þó leikurinn hafi ekkert verið þrusugóður þá var myndin bara nokkuð góð.
Skemmtilegast við myndina hvað hún er pólitísk, heljarinnar mikil ádeila á peningakerfi heimsins og allt ríka pakkið. Þeir sem skilja þann pakka skilja hvað þessi mynd er nokkuð djúp... kannski í sama flokki og Gattaca.
http://www.imdb.com/title/tt1637688/" onclick="window.open(this.href);return false;
*-*
Re: In Time
jebb þrælfín mynd með píkupoppara dauðans í aðalhlutverki. Hann er reyndar betri leikari en tónlistamaður þannig að þú getur ímyndað þér hvað hann er slakur þar 

-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Jú poppari og leikari, flott að heyra set þessa á listann.
Sammála með það að myndin stiklar á stórum pólítískum atriðum, ríkir vs fátækir og það allt. En, þetta var líklega með lélegustu myndum sem ég hef horft á undanfarið, og ég horfi nú á þær nokkrar. Plotið sem slíkt er alveg kúl, en myndin gerir lítið gott úr því og úr verður mynd sem skilur lítið annað eftir sig en kjánahroll - en það eru svosem bara mín 2 cent.
Gattaca finnst mér alveg með yfirburðum betri.
Gattaca finnst mér alveg með yfirburðum betri.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Mér finnst allar myndir eiginlega vera góðar í dag eftir að hafa eytt 90 mínútum að ævi minni í að horfa á Jack & Jill......dreptu mig!
Masókisti!Tiger skrifaði:...eftir að hafa eytt 90 mínútum að ævi minni í að horfa á Jack & Jill

-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Tiger skrifaði:Mér finnst allar myndir eiginlega vera góðar í dag eftir að hafa eytt 90 mínútum að ævi minni í að horfa á Jack & Jill......dreptu mig!

Ojjj bara, Myndin fær 3.2 í einkun! svolítið súrt að Adam Sandler skuli vera "gamanleikari" þar sem hann er hrútleiðinlegur.
Ég nenni ekki að horfa á myndir sem fá undir 6, yfirleitt tímasóun dauðans.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
In Time var nú bara helvíti góð afþreying
Fíla svona Sci-fi myndir, sumar tæknibrellurnar voru samt hrikalega 
Hvað er ég að bulla fílaði þessa mynd í drasl

Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Budget: $40,000,000 (estimated)Zedro skrifaði:In Time var nú bara helvíti góð afþreyingFíla svona Sci-fi myndir, sumar tæknibrellurnar voru samt hrikalega
Geta ekki einu sinni gert útafakstur bifreiðar raunverulegt.
*-*
Horfði á hana og fannst hún skemmtileg, skemmtilegar leikmyndir og JT með miðlungsleik.
-
- /dev/null
- Póstar: 1375
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Helvíti fín.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Poppara??? Hefuru ekki séð The Social Network eða Alpha Dog ? Ég fíla hann í drasl sem leikara. 

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Horfði á myndina í gær....kom skemmtilega á óvart.
Mjög góð mynd.
Kannski er þetta "dulbúin" ádeila á kerfið sem við búum við í dag....
Mjög góð mynd.
-
- spjallið.is
- Póstar: 408
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
- Staðsetning: VilltaVestrið
Fínasta mynd, en held þetta hafi ekkert átt að vera "dulbúin ádeila". Bara sýnir beina grófa mynd af stéttaskiptingu og peningaheiminum.GuðjónR skrifaði:Horfði á myndina í gær....kom skemmtilega á óvart.
Mjög góð mynd.
Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
þegar ég sá trailerinn þá sagði ég bara "já nei!"
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Mér finnst þetta vera mjög athyglisverð og skemmtileg hugmynd en því miður ekki nógu vel framkvæmd.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Já það er líklegast rétt hjá þér, í raun ekkert dulbúið. Það má alveg heimfæra þetta á það kerfi sem við búum við.Gummzzi skrifaði:Fínasta mynd, en held þetta hafi ekkert átt að vera "dulbúin ádeila". Bara sýnir beina grófa mynd af stéttaskiptingu og peningaheiminum.GuðjónR skrifaði:Horfði á myndina í gær....kom skemmtilega á óvart.
Mjög góð mynd.
Minn mælikvarði á góðar myndir er m.a. hversu lengi ég hugsa um þær eftir að horfi á þær. Leiðinlegar myndir gleymast strax, ég er ennþá að hugsa um þessa mynd.
Mjög góð.
Akkúrat. Þessvegna bar ég hana saman við Gattaca, því þó Gattaca sé mun betri þá virka þær á sama hátt... maður hugsar lengi um boðskap myndarinnar.GuðjónR skrifaði:Já það er líklegast rétt hjá þér, í raun ekkert dulbúið. Það má alveg heimfæra þetta á það kerfi sem við búum við.Gummzzi skrifaði:Fínasta mynd, en held þetta hafi ekkert átt að vera "dulbúin ádeila". Bara sýnir beina grófa mynd af stéttaskiptingu og peningaheiminum.GuðjónR skrifaði:Horfði á myndina í gær....kom skemmtilega á óvart.
Mjög góð mynd.
Minn mælikvarði á góðar myndir er m.a. hversu lengi ég hugsa um þær eftir að horfi á þær. Leiðinlegar myndir gleymast strax, ég er ennþá að hugsa um þessa mynd.
Mjög góð.
Svo eru aðrar myndir sem maður gleymir algjörlega 2 dögum seinna.
*-*