ég var hérna bara í mesta sakleysi mínu að spila Vietcong en svo bara fraus hann allt í einu og kom eitthvað error message með að kortið væri hætt að responda við drivers commands.
Ég fór bara út úr því og hélt áfram í leiknum en þá fór myndin öll að verða eitthvað blurruð og skrýtin (sjá screenshot fyrir neðan)
en ég er allavega bara með nýjasta catalyst driverinn sem ég fann á megahertz.is
svo þetta s´nú alveg á hreinu, ætti ég þá að uninstalla skjákkortinu í í device manager og svo installa nýja drivernum?
en sé ég þá nokkuð á skjáinn til að installa aftur
en spurning er hva er spenngjafan stórt hjá þér minnir að mælt sé með yfir 450 psu held ég Plús það er alltaf 1 regla að unistall en það er ekki nóg fara í My Computer og fara svo í program files svo henda background filum þegar er búið unistall driver ??? bara forvitni
en spurning er hva er spenngjafan stórt hjá þér minnir að mælt sé með yfir 450 psu held ég Plús það er alltaf 1 regla að unistall en það er ekki nóg fara í My Computer og fara svo í program files svo henda background filum þegar er búið unistall driver ??? bara forvitni
Hmm.. kannski er það bara ég.. en ef skjákortið væri eitthvað að klikka myndi þá ekki allt á skjánum blurrast? Eða er myndin ekki nógu lýsandi fyrir vandamálið?
Ef þú uninstallar skjákorts driverunum og notar bara default VGA lagast vandamálið? Hvað gerist þegar þú breytir upplausn og refreshrate?
ég hef séð MJÖG svipaðann error á powercolor 9600pro. það er bara svona random hvenar það kemur. ef það kemur, þá er það alveg frá startupi og að næsta shutdown/rebooti, meiraðserja á windowsxp logoinu í startupinu og "dos" stöfunum. ég held að það sé alveg málið hjá þér að prófa kortið í annarri vél og sjá hvort þetta kemur þar líka og fara þá með kortið bara í búðina og fá nýtt.