Kaup á sjónvarpsflakkara ?

Svara

Höfundur
Gets
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2007 21:01
Staða: Ótengdur

Kaup á sjónvarpsflakkara ?

Póstur af Gets »

Hæ allir.
Ég ætla að kaupa sjónvarpsflakkara á mánudaginn og líklega verður Argosy HV-339T 3.5'' Full HD 1080P margmiðlunar spilari með upptöku fyrir valinu á 21.900 kr
Datt í hug að spyrja hér hvort einhver sem er nýlega búinn að stúdera þessa flóru í margmiðlunarspilurum mælti frekar með einhverju öðru á svipuðu verði eða jafnvel hvort einhver hefur góða reinslu af þessum spilara ?

Vörulýsing

Argosy HV-339T Full HD margmiðlunarspilari, Tuner
frá Argosy sem spilar tónlist og kvikmyndir í mestu mögulegu gæðum þráðlaust yfir net eða af USB flakkara og minnislykli.
• Tengist beint í sjónvarp eða græjur
• 1080P HD kvikmynda afspilun H.264
• Tekur upp í stafrænum gæðum
• Spilar alla tónlist í DTS og Dolby HD
• Spilar beint yfir net með innb.netkorti
• Spilar af USB flökkurum og minnislyklum
• BitTorrent, Samba, Picasa, Flickr ofl.
• Dual Digital DVB-T tuner og upptaka
• HDMI, USB, LAN, RCA, RGB, ljósleiðari ofl.

Argosy HV339T er án efa sá flottasti á markaðinum en hann spilar allt, gerir allt, tengist við allt, er með innbyggt netkort, digital Tuner og upptökumöguleika. Ath að Digital Tunerinn er aðeins fyrir frístöðvar eins og Rúv, ólæsta dagskrá stöð 2 og fleira sem næst með örbylgjuloftneti en upptakan er bæði fyrir þessar stöðvar og svo er composite video inn á þessum flakkara svo hægt er að tengja afruglara þar við, en þessir fítusar eru alger auka viðbót við annars ótrúlegt tækniundur sem spilar allar tegundir kvikmynda og tónlist, er með usb tengi fyrir aðra flakkara, minnislykla og netkorti fyrir net, Bitorrent, Samba, Picasa, Flickr og að sjálfsögðu möguleika á þráðlausu neti.

http://tolvutek.is/vara/argosy-hv-339t- ... ed-upptoku" onclick="window.open(this.href);return false;
Skjámynd

Sidious
Ofur-Nörd
Póstar: 233
Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 03:01
Staðsetning: Reykjavík

Re: Kaup á sjónvarpsflakkara ?

Póstur af Sidious »

Bara svona að spá. Er eitthvað vit í að eyða meira og kaupa þennan í staðinn?
http://www.nordar.is/details/mede8er-med500x2" onclick="window.open(this.href);return false;

Hvað væri maður að fá fyrir aukapeninginn. Einhverjir sem hafa reynslu af þessum?
Skjámynd

Sidious
Ofur-Nörd

Póstur af Sidious »

Kaupir maður svo ekki þennan Argozy flakkari. Verð bara að segja að hann er ekkert nema vesen. Er til dæmis núna að reyna færa skrá yfir á hann þráðlaust, það byrjaði svosem ágætlega eða svona sirka 4MBps en núna er það komið í 113 KBps og virðist ekkert vera á uppleið. Síðan er fullt af öðru rugli sem maður hefur verið að lenda í með þessum.

Get ekki sagt að ég mæli með þessum.

dexma
Fiktari
Póstar: 50
Skráði sig: Lau 03. Jan 2009 04:32

Póstur af dexma »

Hvaða firmware ertu með á honum ?

HV339T

20100923 V1.0 offical release.

20101022 V1.1 release note:
1. Support "COPY/PASTE/DELETE" on USB external disk.
2. Support USB volume name display.
3. Add IMS-Intetnet TV.

20101129 v1.2 release note:
Fix bug: It will get reboot if the EEPROM is empty.

20110112 v2.3 release note:
1. Fix the bug for logining Shared folder of Windows 7.
2. Fix BT unstable issue.
3. Improve wireless connection.
Skjámynd

Sidious
Ofur-Nörd

Póstur af Sidious »

dexma skrifaði:Hvaða firmware ertu með á honum ?

HV339T

20100923 V1.0 offical release.

20101022 V1.1 release note:
1. Support "COPY/PASTE/DELETE" on USB external disk.
2. Support USB volume name display.
3. Add IMS-Intetnet TV.

20101129 v1.2 release note:
Fix bug: It will get reboot if the EEPROM is empty.

20110112 v2.3 release note:
1. Fix the bug for logining Shared folder of Windows 7.
2. Fix BT unstable issue.
3. Improve wireless connection.

Allavega ef ég er að fara í system og það þá segir það mér að ég sé með n 1.36 sem er með 28.07.2011 dagsetningu.

Hvar ertu að finna þessi firmware annars? Því ég gat bara fundið þetta HV339T firmware V1.3 á heimasíðu framleiðandans.

dexma
Fiktari
Póstar: 50
Skráði sig: Lau 03. Jan 2009 04:32

Póstur af dexma »

Þessi texti er nú bara úr .txt skránni sem er í firmware .zip fælnum fyrir HV-339T á http://www.argosy.tw" onclick="window.open(this.href);return false;
Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2324
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Staðsetning: South side

Póstur af mundivalur »

Ég á 335T hann er ekki með til að taka upp, og aldrei neitt vesen mæli með honum !
update Firmware http://www.argosy.tw/support_drivers.html" onclick="window.open(this.href);return false;
Skjámynd

Sidious
Ofur-Nörd

Póstur af Sidious »

Ertu semsagt að segja að ég geti sett inn firmware fyrir 335 týpuna þó svo að ég eigi 339 týpuna?

Ég fann allavega spjallborð á netinu þar sem þeir eru að ræða um þetta og þar póstaði einn link á 1.37 version af firmware-i fyrir 339. Sé hvort það virki eitthvað betur.

Eitt sem ég get einhvern veginn aldrei fengið þennan flakkara til að gera er að muna lykilorðið á þráðlausa netið. Í hvert einasta skipti sem maður slökkvir á honum verð ég að stimpla það aftur inn. Og stundum virkar það og stundum ekki.
Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2324
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Staðsetning: South side

Póstur af mundivalur »

Nei það er 339 firmware þarna HV339T firmware V1.3 https://dl.dropbox.com/s/iihxeaq3weibl3 ... 2.zip?dl=1" onclick="window.open(this.href);return false;
Skjámynd

Sidious
Ofur-Nörd

Póstur af Sidious »

Já ok. Ég var búin að prófa það. Hlutirnir urðu ekkert betri. Kannski að maður verði að prófa aftur.
Skjámynd

slubert
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Þri 10. Maí 2011 18:58

Póstur af slubert »

Sidious skrifaði:Bara svona að spá. Er eitthvað vit í að eyða meira og kaupa þennan í staðinn?
http://www.nordar.is/details/mede8er-med500x2" onclick="window.open(this.href);return false;

Hvað væri maður að fá fyrir aukapeninginn. Einhverjir sem hafa reynslu af þessum?

er sjálfur að skoða þennan spilara.
Skjámynd

Sidious
Ofur-Nörd

Póstur af Sidious »

Er núna að notast við firmware N.1.37 sem var linkað héðan
http://www.mpcclub.com/forum/showpost.p ... tcount=165" onclick="window.open(this.href);return false;

Það virðist vera hjálpa með þennan blessaða spilara. Er búin að ná að kópera tvö video þráðlaust á 4MBps allan tíman. Verður mjög spennandi að sjá hvort að muni núna loksins þetta blessaða lykilorð við endurræsingu. Þá er ég sáttur.
Svara