Vinkona mín sullaði bollasúpu yfir Mac tölvuna sína og hefur mér ekki tekist að ræsa þrátt fyrir öll basic trickin, ætla að skutla henni á verkstæði, hvert myndu þið leita?
Eru ekki e-h flinkir einstaklingar hér á vaktinni sem gæti skoðað þetta?
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
daanielin skrifaði:Vinkona mín sullaði bollasúpu yfir Mac tölvuna sína og hefur mér ekki tekist að ræsa þrátt fyrir öll basic trickin, ætla að skutla henni á verkstæði, hvert myndu þið leita?
Alveg pottþétt einhverjir mac nördar hérna sem geta reddað þessu fyrir þig fyrir lítinn pening Myndi ekki detta í hug að fara með þetta á verkstæði amk
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
daanielin skrifaði:Vinkona mín sullaði bollasúpu yfir Mac tölvuna sína og hefur mér ekki tekist að ræsa þrátt fyrir öll basic trickin, ætla að skutla henni á verkstæði, hvert myndu þið leita?