PS3 pakki mep öllu sem þarf !!
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 37
- Skráði sig: Þri 10. Jan 2012 19:41
- Staða: Ótengdur
PS3 pakki mep öllu sem þarf !!
Ekki til sölu lengur, má loka
Last edited by Decimation on Mán 16. Jan 2012 12:54, edited 1 time in total.
-
Höfundur - Græningi
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
Re: PS3 pakki mep öllu sem þarf !!
það er hægt að fá nýja ps3 320 gb á 59.990 hjá buy.is
einn bjartsýnn á verð
-
Höfundur - Græningi
Já ég veit ég var bara að setja sirka hvað hún mundi kosta, það kemur samt loka verðinu ekkert við..bulldog skrifaði:það er hægt að fá nýja ps3 320 gb á 59.990 hjá buy.is
-
Höfundur - Græningi
Bjartsýnn ? segð þú mér hvað þú mudnir selja eins árs ps3 í ábyrgð og með öllu sem fylgir með ?Arnzi skrifaði:einn bjartsýnn á verð
þetta er mjög gott verð og þú gætir aldrei fundið betra en þetta
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
Glæsilegt takk fyrir þessar frábæru upplýsingar, en hey kannski langar fólk í meira en bara tölvuna.bulldog skrifaði:það er hægt að fá nýja ps3 320 gb á 59.990 hjá buy.is
8 leikir, 1 headsett og auka fjarstýring? Ekki gleima ár eftir af ábyrgð! Viltu að maðurinn borgi með þessu?Arnzi skrifaði:einn bjartsýnn á verð
80.000 / 140.000 = 0,57
Maðurinn er að slá 43% af upprunalegu verði. Það hefur talist flott að slá 30% af notuðum græjum.
Ég get ekki betur séð en að þetta sé fínasti prís
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
Höfundur - Græningi
Þakka þér kjarlega fyrir þetta input, finnst algjurlega óþolandi þegar fólk setur út á verð á vörum og veit ekkrt hvað að er að segja. Ég meina fólk er að selja PS3 Fat með engri ábyrgð á 35k en já thx manZedro skrifaði:Glæsilegt takk fyrir þessar frábæru upplýsingar, en hey kannski langar fólk í meira en bara tölvuna.bulldog skrifaði:það er hægt að fá nýja ps3 320 gb á 59.990 hjá buy.is
8 leikir, 1 headsett og auka fjarstýring? Ekki gleima ár eftir af ábyrgð! Viltu að maðurinn borgi með þessu?Arnzi skrifaði:einn bjartsýnn á verð
80.000 / 140.000 = 0,57
Maðurinn er að slá 43% af upprunalegu verði. Það hefur talist flott að slá 30% af notuðum græjum.
Myndiru selja Assassins Creed 2 stakann? Ef svo, á hvað mikið?
Zedro skrifaði:Glæsilegt takk fyrir þessar frábæru upplýsingar, en hey kannski langar fólk í meira en bara tölvuna.bulldog skrifaði:það er hægt að fá nýja ps3 320 gb á 59.990 hjá buy.is
80.000 / 140.000 = 0,57
ekki alveg rétt reiknað því þú getur fengið tölvuna ódýrara annarstaðar en þetta er linkað á og stærri útgáfu
en loka niðurstaðan er samt allt í lagi verð, ekkert ofur prís en heldur ekkert ósannngjarnt!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Græningi
er ekki alveg byrjaður að selja þetta í pörtum en ef ég geri það gæti ég látið þig vita ef þú viltVarasalvi skrifaði:Myndiru selja Assassins Creed 2 stakann? Ef svo, á hvað mikið?
-
Höfundur - Græningi
Hvað mundir þú kalla ofurprís eiginlega ? Ég get nú varla séð það fyrir mér að þú gætir fengið svona pakka annar staðar á 80k, en ef þú getur væri ég til að sjá það. Er alls ekki að vera með stæla eða eitthvað, ég er bara að segja ef þú getur sýnt mér að þú gætir fengið sambærilegan pakka á 80k þá skal ég viður kenna að þetta sé ekki gæða prís, og ef þú ætlar að taka amazon eða eitthvað þá ætlast ég til þess að þú reiknir öll gjöld meðbiturk skrifaði:Zedro skrifaði:Glæsilegt takk fyrir þessar frábæru upplýsingar, en hey kannski langar fólk í meira en bara tölvuna.bulldog skrifaði:það er hægt að fá nýja ps3 320 gb á 59.990 hjá buy.is
80.000 / 140.000 = 0,57
ekki alveg rétt reiknað því þú getur fengið tölvuna ódýrara annarstaðar en þetta er linkað á og stærri útgáfu
en loka niðurstaðan er samt allt í lagi verð, ekkert ofur prís en heldur ekkert ósannngjarnt!
Það væri fínt, takk.Decimation skrifaði:er ekki alveg byrjaður að selja þetta í pörtum en ef ég geri það gæti ég látið þig vita ef þú viltVarasalvi skrifaði:Myndiru selja Assassins Creed 2 stakann? Ef svo, á hvað mikið?