Daginn, ég ætlaði að versla mér harðan disk í gær og fór inn á vaktin.is til að tjekka á besta verðinu á svoleiðis grip, þá kom í ljós að eina búðin sem var opin og með sata 200gb disk á sæmilegu verði var BT, sem var með hann á 16þúsund samkvæmt vaktinni, þegar ég kom í BT spurði ég um 200gb sata disk, gæjin flettir því upp og segir að þeir séu ekki til eins og er enn þeir kostuðu vel yfir 20kallinn, nær 25 kallinum ef ég man rétt. Ég spyr hann þá um svipaðan IDE disk og hann flettir því upp, og viti menn, hann var líka á vel yfir 20 kallinum, og þá er ég að tala um ódýrasta 200gb diskin þeirra ég segi honum frá verðinu sem ég hafði séð á netinu og hann bendir mér á að þetta gæti verið verðið á heimasíðuni enn þeir í búðinni séu alltaf aðeins hærri, aðeins hærri er alltí lagi enn þetta er ofaukið!
1. Þeir vita ekki neitt þegar maður spyr þá um eitthvað.
2. Er enginn þjónusta
3. Ég skoðaði hjá þeim bækling og ætlaði að kaupa mér tv, og það stóð til 4 jan. (eða eitthvað svoleiðis) og þetta var 2 eða eitthvað og síðan í búðinni var þetta 7þús kalli dýrara
hux|Fluff skrifaði:ég hringdi í BT um daginn að spyrja hvað GeForce 2 kostaði, eftir 10 mín. á hold fékk ég svarið "nei, við eigum ekki þann leik"
Æi, ekki vera svona vondir. BT eru nú ekkert annað en "box movers" eins og reyndar fleiri verslanir (t.d. Elko). Varla hægt að ætlast til þess að starfsfólkið viti neitt í sinn haus um jafn ómerkilega og óspennandi hluti og skjákort.
Svo getið þið vitringarnir auðvitað sótt um vinnu í BT. Hlýtur að vera win-win staða því þetta er örugglega betra en bæjarvinnan en jafnframt ódýr starfskraftur fyrir BT.
Disclaimer: Ég vinn hjá einum armi Baugsveldisins í sumar. En ekki hjá BT eins og augljóst er (því þá væruð þið varla að kvarta undan lélegri þjónustu).
hux|Fluff skrifaði:ég hringdi í BT um daginn að spyrja hvað GeForce 2 kostaði, eftir 10 mín. á hold fékk ég svarið "nei, við eigum ekki þann leik"
BwAHAHHHAHAHHA djofulsins snilld .. oftast thegar ther er svarad svona eru thad kvenkyns mannskepnur ju! >P.. en samt eru mennirnir tharna alger steypa lika.
Kv. fra London
Rainmaker skrifaði:Var þetta kvenmaður sem vann hjá BT...?
Sveinn skrifaði:BwAHAHHHAHAHHA djofulsins snilld .. oftast thegar ther er svarad svona eru thad kvenkyns mannskepnur ju!
Ég hefði haldið að þið væruð nú alveg ánægðir með að fá að komast í tæri við kvenfólk, þótt það sé kannski bara í gegnum síma og umræðuefnið Geforce tölvuleikurinn.
Hvernig eru svo kvenskepnurnar í London? Vita þær meira um Geforce kort en íslenskar kynsystur þeirra?