klikkaður kassi!
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 1225
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
- Staða: Ótengdur
klikkaður kassi!
ef þið hafið ekki séð þennan!
http://bit-tech.net/article/135/
hversu margir tímar ætli hafi farið í þennan !?!?
Fletch
http://bit-tech.net/article/135/
hversu margir tímar ætli hafi farið í þennan !?!?
Fletch
AMD Ryzen 5900x * Nvidia GTX 3080 Ti * Asus ROG Crosshair VIII Hero * 32GB Samsung B-Die @3800MHz (14-14-14-28)
CPU & VGA WaterCooled * CaseLabs T10 * Corsair HX 1200i * LG 38GL950 * Motu M2 / Yamaha HS8 + Presonus T10 Sub
CPU & VGA WaterCooled * CaseLabs T10 * Corsair HX 1200i * LG 38GL950 * Motu M2 / Yamaha HS8 + Presonus T10 Sub
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 1225
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
held það hafi farið töluvert meira 60 stundir!hallihg skrifaði:Í þennan hafa eflaust farið svona 60 vinnustundir. Væri til í þennan sko, hvað ætli gaurinn hafi eytt miklum peningum í þennan.
Fletch
AMD Ryzen 5900x * Nvidia GTX 3080 Ti * Asus ROG Crosshair VIII Hero * 32GB Samsung B-Die @3800MHz (14-14-14-28)
Ahh, nei þetta er úr ienhverju "Blakes 7" http://bit-tech.net/article/114/
-
- FanBoy
- Póstar: 773
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
..
svona þegar þessir professional gaurar taka sig til og búa til kassa.
verða allir geðveikt flottir eins og t.d hl2 kassinn..
eitthvað sem við hérna á klakanum myndum varla meika að gera.
væri samt gaman að sjá eitthvað svona íslenska hönnun,
þar sem kassinn og allt er hannað af íslendingi.. ekki einhver dragon eða xaser kassi tekinn og breitt smá.
myndi hiklaust búa mér til einhvern svona kassa ef ég hefði einhverja aðstöðu til þess aðra en eldhúsborðið
þar sem kassinn og allt er hannað af íslendingi.. ekki einhver dragon eða xaser kassi tekinn og breitt smá.
myndi hiklaust búa mér til einhvern svona kassa ef ég hefði einhverja aðstöðu til þess aðra en eldhúsborðið

I9 10900k | Zotac RTX 3090 Trinity | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless | Honda Civic Type R GT 2018
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3737
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Borgverjar eru vélmenni sem innlima sig í menn og önnur race. Borgverjar eru komnir einna lengst í þróunarbrautinni fyrir utan
Species 8472 sem eru komnir það langt í þróunarbrautinni að skipin þeirra eru lífræn og allt í kringum þá.
Þetta var Star Trek fræðsluhornið í dag.
Hef ekki hugmynd afhverju ég skrifaði þetta
Species 8472 sem eru komnir það langt í þróunarbrautinni að skipin þeirra eru lífræn og allt í kringum þá.
Þetta var Star Trek fræðsluhornið í dag.
Hef ekki hugmynd afhverju ég skrifaði þetta

Re: ..
true thatDaRKSTaR skrifaði: myndi hiklaust búa mér til einhvern svona kassa ef ég hefði einhverja aðstöðu til þess aðra en eldhúsborðið

"Walking on water and developing software from a specification are easy if both are frozen." Edward V. Berard
-
- spjallið.is
- Póstar: 415
- Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
- Staðsetning: Mosfellsbær
Hvorki G-gnome né Piloux eru professional moddarar, þeir eru bara moddarar. Mashie og ZapWizard eru hinsvegar pro moddarar... G-gnome er búinn að vera vinna í þessum kassa í hátt í ár minnir mig, er búinn að vera fylgjast með þráðnum hjá honum í langan tímaDaRKSTaR skrifaði:svona þegar þessir professional gaurar taka sig til og búa til kassa.

OC fanboy
jú, það er víst skilgreiningin, vissi bara ekki að einhverjir hefðu atvinnu afþví að modda kassa.ganjha skrifaði:Er ekki pro(fessional) sá sem hefur atvinnu af einhverju?MezzUp skrifaði:hmm, mætti ég spyrja hver skilgreining væri á moddara og pro-moddara?
En hvað með þá sem að framleiða t.d. hurðir með glerjum í, þá eru þeir pro-moddarar