hann er s.s á 50% afslætti núna, og ég næ ekki að borga hann, ég er með fyrirfram greitt kreditkort, er að spá hvort það komi ekki inn útaf það eru jól e-ð

LINK.. finn það hvergi,Plushy skrifaði:Talaðu við EA Support live chat
Vældi í þeim smá og talaði í svona klst og endaði með að hann gaf mér bara BF:BC 2 og nokkra coupons.
http://store.origin.com/store/eaemea/en ... ld3_IE_LE/" onclick="window.open(this.href);return false;daanielin skrifaði:Link á 50% afsláttar dæmið?
Jú þú átt að geta millifært nema bara ekki háar upphæðir held ég gat millifært 30þúsund max um daginnBenninho10 skrifaði:Hérna kemur millifærsla nokkuð inn eftir 9 r sum ?
Held það sé alltaf 10% meira þegar verslað er á netinu með fyrirframgreiddu kk.Senko skrifaði:Er með visa í plús semsagt fyrirfram greitt kreditkort og hef altaf náð að láta pening á það strax í gegnum heimabanka, be it 3am on a saturday etc. Annars veit ég ekki hvernig jólinn hafa áhrif á það, anyway, með steam er það þannig að ég þarf klárlega að hafa meiri pening á kortinu heldur en varan kostar, ef ég ætla að kaupa leik á 5þ kr þá þarf ég að leggja inn á kortið svo innistæða sé 7-8þ kr, kannski operatar Origin svipað.
kubbur skrifaði:lestu nú vel: af því að þú ert með fyrirframgreitt kreditkort ,þá þarf alltaf að vera 10% meira inná kortinu en það sem þú ætlar að versla fyrir
þetta settu bankarnir á vegna hraðra gengisbreytinga, þannig að ef þú ætlar að versla fyrir 4600 þá þarf að vera lágmark 5060 inná kortinu
En annars þarf svo að bíða í 10-15 min eftir að lagt er inná kort áður en maður verslar svo.Black skrifaði:Er núna buinn að setja 1000kr meira inná kortið, s.s ég er með 5700 inná því, samt kemur Payment Authorisation Failed
+1 og gleðileg jól!intenz skrifaði:TAKK FYRIR AÐ LÁTA VITA MARR!
Þeir geta sagt þér hvers vegna það kemur synjun!! Ef þú ferð beint í EA/Origin þá segja þér bara að tala við kortafyrirtækið.Danni V8 skrifaði:Hringdu í kreditkorta fyrirtækið og spurðu hvers vegna það kemur synjun.
Ég gerði það þegar ég lenti í veseni með Steam og komst að því að þó að ég setti þriggja stafa öryggisnúmerið inn þá kom það ekki til skila til kortafyrirtækisins. Ég þurfti að opna Support Ticket á Steam og fá þá til að laga þetta hjá sér til að geta notað kortið.
Afslátturinn gildi bara til 23:59 - 25. des ef ég man rétt. Annars var ekkert vesen þegar ég keypti hann, henti honum í chart, sló inn upplýsingarnar og bam, ready to download.daanielin skrifaði:Leikurinn kostar núna 50 evrur, þetta 50% off er væntanlega útrunnið ekki satt?
Annars er það nokkuð e-h vesen að versla leikinn af síðunni?