Ég er með 2500xp, keyptur í ágúst í fyrra.
Myndi skella mér á Intel p4 3ghz eða amd64 3200/3000.
Færð miklu meira útúr því uppá framtíðina að gera, þó svo að þú getir alveg yfirklukkað þennann 2800.
Last edited by fallen on Fös 11. Jún 2004 22:03, edited 1 time in total.
Disable skrifaði:En hey, getiði eitthvað sagt mér um hvernig er að kaupa þetta í USA? kannski bent mér a einhverjar síður sem ég gæti fengið smá uppl. á.
Fallen skrifaði:Ég er með 2500xp, keyptur í ágúst í fyrra.
Myndi skella mér á Intel p4 3ghz eða amd64 3200xp/3000xp.
Færð miklu meira útúr því uppá framtíðina að gera, þó svo að þú getir alveg yfirklukkað þennann 2800.
Það er nefnilega sjáanlegur munur á 2800xp og 3000-3200xp *hóst*
Þetta xp átti ekki að vera þarna fyrir aftan 3000/3200, var að tala um amd64, ekki xp, einsog stendur þarna fyrir framan.
Hélt nú að maður einsog þú myndir fatta hvað ég var að tala um.
Ef þið hafið eitthvað vit á þessu, segið mér þá hvernig ykkur finnst þetta
Mér líst vel á örran og móbóið.
Ég á 2500xp sjálfur og þetta móðurborð (keypt í feb) og þetta fúnkerar vel saman ásamt góðum overclock möguleikum sem er hægt að stjórna í windows.
Hinsvegar þá er ansi líklegt að eitthvað betra móðurborð sé komið núna þegar júní er um það bil hálfnaður, ég hef ekki fylgst með því sjálfur þar sem ég er ekki að leita að því.
Minnið veit ég ekki um, virtist ekki standa neitt um hvernig minni þetta var...
Mér lýst vel á örran hjá gumol en restin er í meira lagi vafasöm, 256MB innra minni eiga eftir að hægja á tölvunni í þungri vinnslu og gera að engu afköst örgjörvans. Móðurborðið er þó ágætt en skjákortið er ekkert annað en rusl, það er nefnilega SE! 9600SE er í mörgum tilfellum lélegra en FX5200 (og þá erum við að tala um non-Ultra gerðina!) og stundum allt að helmingi slappara. Það er bara sorglegt að þeir hjá boðeind skrái það sem 9600 kort.
Þessi tölva yrði því varla nothæf.
En þar sem hann var ekki að leyta eftir skjákorti þá mætti setja þann pening í auka minniskubb og þá erum við að tala um fína vél.