Tölvu vesen - Hjálp
Tölvu vesen - Hjálp
hæ
er með 2ára tölvu og svipað gamlan skjá benq 2420g hdb og allt í einu byrjaði það að gerast að þegar ég kveiki á tölvuni þá kemur bara "no signal detected" og samt heyri ég windows hljóðið allt tengt rétt.. buinn að taka snúruna úr sambandi á skjánum og restarta og reseta bios gerði ekkert..
er með 2ára tölvu og svipað gamlan skjá benq 2420g hdb og allt í einu byrjaði það að gerast að þegar ég kveiki á tölvuni þá kemur bara "no signal detected" og samt heyri ég windows hljóðið allt tengt rétt.. buinn að taka snúruna úr sambandi á skjánum og restarta og reseta bios gerði ekkert..
Re: Tölvu vesen - Hjálp
Búinn að prófa aðra snúru eða athuga hvort snúran virki á öðru tæki?
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
sko ég var með skjáinn tengdann með dvi og svo svo prófaði ég vga í og það virkar ekki heldur og svo þegar ég tengi fartölvuna við skjáinn með vga þá kemur alveg myndin upp held þetta sé ekki snúranFrost skrifaði:Búinn að prófa aðra snúru eða athuga hvort snúran virki á öðru tæki?
-
- FanBoy
- Póstar: 742
- Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
- Staðsetning: vestfirðir
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ég hef sterkan grun að þetta sé skjákortið. Gæti verið bilað
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
nei þetta er ekki skjákortið þetta er einhvað mode sem tölvan fer í..Frost skrifaði:Ég hef sterkan grun að þetta sé skjákortið. Gæti verið bilað
einsog nuna kom ég heim þá er gult ljós á skjánum ..gleymdi að slökkva a honum.. og þá gerist þetta er þetta skjárinn eða tölvan ég fatta þetta ekki..eina sem ég get gert er að slökkva á öllu og bíða þangað til a morgun þá kveiknar.. gerist alltaf bara hlýtur að vera hægt að fixa þetta
greinilega enginn hér nógu klár til að svara þessu
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Taktu útilokunar aðferðina á þetta.
tengdu skjáinn við lappan, og gerðu allt eins og á borðvélinni, og sjáðu hvort að hann hegði sér eins.
Ef að hann hegðar sér eins, þá er ég 90% viss um að það sé farinn hjá þér transistor, í skjástýringunnni
9% að það sé farinn þéttir
1% allt annað
tengdu skjáinn við lappan, og gerðu allt eins og á borðvélinni, og sjáðu hvort að hann hegði sér eins.
Ef að hann hegðar sér eins, þá er ég 90% viss um að það sé farinn hjá þér transistor, í skjástýringunnni
9% að það sé farinn þéttir
1% allt annað
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
ertu að nota innbyggt skjákort?
ef ekki en það er samt innbyggt skjákort á móðurborðinu, prufaðu að tengja það.
ef ekki en það er samt innbyggt skjákort á móðurborðinu, prufaðu að tengja það.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Ég lendi stundum í þessu með BenQ skjáinn minn. Þá sér Windows skjáinn sem 2 skjái, og velur "vitlausan" skjá sem primary skjá.
Til að laga þetta þá ýti ég á tvisvar á "Windows takka" + P til að skipta um display mode, gætir þurft að gera þetta nokkrum sinnum. Ég hef ekki náð að laga þetta, kemur ennþá annarslagið jafnvel eftir heilt reinstall á öllu stýrikerfinu.
Til að laga þetta þá ýti ég á tvisvar á "Windows takka" + P til að skipta um display mode, gætir þurft að gera þetta nokkrum sinnum. Ég hef ekki náð að laga þetta, kemur ennþá annarslagið jafnvel eftir heilt reinstall á öllu stýrikerfinu.
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Haxdal skrifaði:Ég lendi stundum í þessu með BenQ skjáinn minn. Þá sér Windows skjáinn sem 2 skjái, og velur "vitlausan" skjá sem primary skjá.
prófa það næst þegar þetta gerist .. annars er ég ekki að nota innbygt