Óska eftir Fartölvu í skiptum fyrir Tattoo
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Mið 03. Jún 2009 22:16
- Staðsetning: Reyðarfjörður
- Staða: Ótengdur
Óska eftir Fartölvu í skiptum fyrir Tattoo
Eins og titillinn segir, þá vantar mig bara einhvern lappa, bara að hann virki til að komast á netið, ef þið eruð með einhverja sem þið eruð hætt að nota og teljið verðlitla, þá er ég alveg til í að láta þokkalegt flúr í uppí tölvuna, endilega verið í bandi í ep Þetta er ég
Acer Aspire 7520G
Godriel has spoken
Godriel has spoken
-
- FanBoy
- Póstar: 742
- Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
- Staðsetning: vestfirðir
- Hafðu samband:
Re: Óska eftir Fartölvu í skiptum fyrir Tattoo
linkurinn virkar ekki allavega ekki hjá mér
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Mið 03. Jún 2009 22:16
- Staðsetning: Reyðarfjörður
ég bið alla sem koma með texta að fara yfir hann sjálfir, ég er ekki í stafsetningu fyrir fólk
ég held að þú verðir líka að vera skráður inná facebook til þess að geta skoðað þetta
Acer Aspire 7520G
Godriel has spoken
Godriel has spoken
Hvorugur hlekkurinn virkar og ég er skráður inn á facebook.
Þetta virkar fínt eftir að þú skráir þig inn.
Edit: Ég á því miður ekki tölvu handa þér sem stendur.
Edit: Ég á því miður ekki tölvu handa þér sem stendur.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Mér finnst skriftin þín flott, þ.e. handbragðið fínt.
En síðasta orðið "gera" í stað "gjöra" og það að vera með galdratákn í biblíutexta segir mér að sá sem fékk þetta tattú er ekki mjög vel gefinn.
En síðasta orðið "gera" í stað "gjöra" og það að vera með galdratákn í biblíutexta segir mér að sá sem fékk þetta tattú er ekki mjög vel gefinn.
GuðjónR skrifaði:Mér finnst skriftin þín flott, þ.e. handbragðið fínt.
"Það skal þér" Hljómar heldur ekki eins og rétt íslenska.
"Það skuluð þér", ætti það að vera.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Marmarinn skrifaði:GuðjónR skrifaði:Mér finnst skriftin þín flott, þ.e. handbragðið fínt.
"Það skal þér" Hljómar heldur ekki eins og rétt íslenska.
"Það skuluð þér", ætti það að vera.
"það skuluð yður"
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
/offtopic
Back to business!
Back to business!
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
JammGuðjónR skrifaði:Essa sú?
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM **1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Hvenær byrjaðir þú að flúra Gabríel?? Hef náttúrulega ekki hitt þig í 6 eða 7 ár
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1025
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
Re: Óska eftir Fartölvu í skiptum fyrir TattooGuðjónR skrifaði:Essa sú?
Innleggfrá Nördaklessa Þri 14. Feb 2012 22:52
þar sem hann er með Facebook síðu Opna fyrir öllum í heiminum og gefur upp verð fyrir hvert eitt einasta tattoo sem hann gerir finnst mér ekkert skrítið að hann hafi verið gripinn fyrir "ólöglega starfsemi" >"samkvæmt ríkinu" þá finnst mér ekkert skrítið að hann komist í fréttirnar fyrir "svarta starfssemi" ...svo er hann virkilega að velta því fyrir sér hver sagði til hans?
Last edited by Nördaklessa on Mið 15. Feb 2012 16:23, edited 1 time in total.
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
okNördaklessa skrifaði:Re: Óska eftir Fartölvu í skiptum fyrir TattooGuðjónR skrifaði:Essa sú?
Innleggfrá Nördaklessa Þri 14. Feb 2012 22:52
þar sem hann er með Facebook síðu Opna fyrir öllum í heiminum og gefur upp verð fyrir hvert eitt einasta tattoo sem hann gerir finnst mér ekkert skrítið að hann hafi verið gripinn fyrir "ólöglega starfsemi" >"samkvæmt ríkinu" þá finnst mér ekkert skrítið að hann komist í fréttirnar fyrir "svarta starfssemi" ...svo er hann virkilega að velta því fyrir sér hver sagði til hans? ef þú villt ekki greiða skatt af vinnu þinni Godriel, þá skaltu ekki hafa hana >Opinberlega< og það á internetinu af öllu