hefur einhver séð þessa viftu filtera hérna heima
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 881
- Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
hefur einhver séð þessa viftu filtera hérna heima
Hafið þið séð þetta í búðum hérna heima ?? http://www.demcifilter.com/" onclick="window.open(this.href);return false; held þetta sé sniðugt til að halda megninu af rykinu í burtu.
-
- spjallið.is
- Póstar: 477
- Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Re: hefur einhver séð þessa viftu filtera hérna heima
Nei, mér fynst vanta rosarlega að tölvubúðir selja viftu-filtera bara almennt. Kísildalur var með 80/92/120mm filtera en ekkert stærra né minna :/
En það voru bara svona basic FOAM filterar.
En það voru bara svona basic FOAM filterar.
Fractal Design Meshify C * MSI Z170A Tomahawk AC * Intel Core i7-6700 * 16GB Corsair Vengeance LPX 3200Mhz * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 240GB Samsung Evo 850 SSD MASTER * 120GB Corsair SSD SLAVE * 3x2TB SG Barracuda HDD SLAVE* Noctua NH-C12P SE14
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Hvenær duttu nælonsokkabuxur úr tísku?
-
Höfundur - Geek
ekki enþá er í mínum beige lituðu núnagardar skrifaði:Hvenær duttu nælonsokkabuxur úr tísku?

*Edit* jáááá þú meinar að nota þær sem filter

Hvort ferð þú sjálfur og verslar þína nælonsokka sjálfur eða stelur úr safni unnustunnar?gardar skrifaði:Hvenær duttu nælonsokkabuxur úr tísku?
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
Þetta er til í öllum stærðum og gerðum hjá FrozenCPU.
Vaktarar ættu kannski að gera aðra stóra pöntun hjá þeim eins og var gert hérna um daginn.
Vaktarar ættu kannski að gera aðra stóra pöntun hjá þeim eins og var gert hérna um daginn.
-
Höfundur - Geek
ég er inni.siggi83 skrifaði:Þetta er til í öllum stærðum og gerðum hjá FrozenCPU.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Ertu viss um að þú viljir svar?tdog skrifaði:Hvort ferð þú sjálfur og verslar þína nælonsokka sjálfur eða stelur úr safni unnustunnar?gardar skrifaði:Hvenær duttu nælonsokkabuxur úr tísku?
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1025
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
x2cure82 skrifaði:ég er inni.siggi83 skrifaði:Þetta er til í öllum stærðum og gerðum hjá FrozenCPU.
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Ég var að fara að panta dót frá DK en ef það eru nógu margir þá er ég til í að taka það frá Frozen.Nördaklessa skrifaði:x2cure82 skrifaði:ég er inni.siggi83 skrifaði:Þetta er til í öllum stærðum og gerðum hjá FrozenCPU.