Hvað finnst ykkur um þetta er Android stolið?
Hann hefur nú sjálfur fengið ýmislegt lánað frá Android

Allir símar hafa alltaf verið seldir í kassa, misstórum auðvitað.GuðjónR skrifaði:Auðvitað sjá það allir að þessu var stolið.
Samsung hermir meira að segja eftir umbúðunum.
þeir stálu líka hleðslu tenginu af apple...Maini skrifaði:Allir símar hafa alltaf verið seldir í kassa, misstórum auðvitað.GuðjónR skrifaði:Auðvitað sjá það allir að þessu var stolið.
Apple fann ekki upp pappakassann.
útúrsnúningur punktur is ?Maini skrifaði:Allir símar hafa alltaf verið seldir í kassa, misstórum auðvitað.GuðjónR skrifaði:Auðvitað sjá það allir að þessu var stolið.
Apple fann ekki upp pappakassann.
Apple: gert af geðsjúkum... fyrir geðsjúka...daanielin skrifaði:Steve Jobs var auðvita nett klikkaður, siðblindur og veruleikafyrtur..
það er til soldið sem heitir IÐNAÐAR STAÐALL ! og dósir og flöskur falla undir það, en þú mátt framleiða þínar eigin spes flöskur og setja einkaleifi á hönnunina.Maini skrifaði:Hvenær fara allir skjáframmleiðendur í stríð ? allir skjáir eru nánast alveg eins !
Tala svo ekki um CPU, til fullt af AMD og Intel sem eru jafn mörg Ghz!
Sjónvörp ? halló...
Bjórdósir, ALLAR ALVEG EINS !!!!
Nei, þetta er bara Apple
Edit; og svo til að ítreka, Notification bar í iOS5 er illa stolið frá Android. It goes both ways, hefur alltaf verið þannig allstaðar.
Þeir einu sem kæra fyrir það eru Apple, og stela samt sjálfir og það er í lagi.
(reyndar eru samsung núna að kæra apple fyrir það held ég, man ekki)
held... bara HELD að þetta hafi verið kaldhæðni hjá Mainiworghal skrifaði:það er til soldið sem heitir IÐNAÐAR STAÐALL ! og dósir og flöskur falla undir það, en þú mátt framleiða þínar eigin spes flöskur og setja einkaleifi á hönnunina.Maini skrifaði:Hvenær fara allir skjáframmleiðendur í stríð ? allir skjáir eru nánast alveg eins !
Sjónvörp ? halló...
Nei, þetta er bara Apple
Edit; og svo til að ítreka, Notification bar í iOS5 er illa stolið frá Android. It goes both ways, hefur alltaf verið þannig allstaðar.
Þannig að ég get farið að framleiða Benz og BMW ef mér dettur í hug, breyti bara logoinu...Kristján skrifaði:Apple: gert af geðsjúkum... fyrir geðsjúka...daanielin skrifaði:Steve Jobs var auðvita nett klikkaður, siðblindur og veruleikafyrtur..
sorglegt hvernig apple er að haga sér út af útliti síma.
allir símar eru með:
skjá...
4 horn....
takka.....
búið
úúúúú big deal að einn varð of líkur ykkar....
fáranlegt.
Það er ekki hægt að bera saman bíla og þessa síma. Símar eru yfirleitt ferkanntaðir meðan bílar eru með ótrúlegustu laganir (horn hingað og þangað hægri vinstri upp niður.GuðjónR skrifaði:Þannig að ég get farið að framleiða Benz og BMW ef mér dettur í hug, breyti bara logoinu...Kristján skrifaði:Apple: gert af geðsjúkum... fyrir geðsjúka...daanielin skrifaði:Steve Jobs var auðvita nett klikkaður, siðblindur og veruleikafyrtur..
allir símar eru með:
skjá...
4 horn....
takka.....
búið
fáranlegt.
Eftir allt þá eru bílar bara járngrind á
fjórum hjólum...
með stýri ...
mælaborð ...
öryggisbelti ...
etc...
big deal að bíllinn varð of líkur Benz.
Hlutirnir virka bara ekki svona.
Samsung Galaxy Ace og iPhone eru samt alveg nokkrum númerum of líkir til að hægt sé að tala um tilviljun..vesley skrifaði:Það er ekki hægt að bera saman bíla og þessa síma. Símar eru yfirleitt ferkanntaðir meðan bílar eru með ótrúlegustu laganir (horn hingað og þangað hægri vinstri upp niður.GuðjónR skrifaði:Þannig að ég get farið að framleiða Benz og BMW ef mér dettur í hug, breyti bara logoinu...Kristján skrifaði:Apple: gert af geðsjúkum... fyrir geðsjúka...daanielin skrifaði:Steve Jobs var auðvita nett klikkaður, siðblindur og veruleikafyrtur..
allir símar eru með:
skjá...
4 horn....
takka.....
búið
fáranlegt.
fjórum hjólum...
með stýri ...
mælaborð ...
öryggisbelti ...
etc...
Já hönnunin er mjög lík en ekki ALVEG eins.
verður væntalega að vera með aðra íhluti og segjum að bíllinn þinn heitir DULGuðjónR skrifaði:Þannig að ég get farið að framleiða Benz og BMW ef mér dettur í hug, breyti bara logoinu...Kristján skrifaði:Apple: gert af geðsjúkum... fyrir geðsjúka...daanielin skrifaði:Steve Jobs var auðvita nett klikkaður, siðblindur og veruleikafyrtur..
allir símar eru með:
skjá...
4 horn....
takka.....
búið
fáranlegt.
fjórum hjólum...
með stýri ...
mælaborð ...
öryggisbelti ...
etc...
skoðaðu gsmarena og farðu fyrir samsung símana, það eru hellingur af samsung símum sem er líkir iphoninum en apple kærði bara söluhæsta og besta símann frá samsung.... hmmmGlazier skrifaði:Samsung Galaxy Ace og iPhone eru samt alveg nokkrum númerum of líkir til að hægt sé að tala um tilviljun..vesley skrifaði:Það er ekki hægt að bera saman bíla og þessa síma. Símar eru yfirleitt ferkanntaðir meðan bílar eru með ótrúlegustu laganir (horn hingað og þangað hægri vinstri upp niður.GuðjónR skrifaði:Þannig að ég get farið að framleiða Benz og BMW ef mér dettur í hug, breyti bara logoinu...Kristján skrifaði:Apple: gert af geðsjúkum... fyrir geðsjúka...daanielin skrifaði:Steve Jobs var auðvita nett klikkaður, siðblindur og veruleikafyrtur..
allir símar eru með:
skjá...
4 horn....
takka.....
búið
fáranlegt.
fjórum hjólum...
með stýri ...
mælaborð ...
öryggisbelti ...
etc...
Já hönnunin er mjög lík en ekki ALVEG eins.
Örugglega mest þeir sem eiga engar Apple vörurSnuddi skrifaði:Það sem þið getið tuðað og röflað yfir Apple![]()
þurfum við að eiga apple tölvur til að ræða um apple?GuðjónR skrifaði:Örugglega mest þeir sem eiga engar Apple vörurSnuddi skrifaði:Það sem þið getið tuðað og röflað yfir Apple![]()
Hvernig getur fólk virkilega tekið þessu alvarlega ?worghal skrifaði:það er til soldið sem heitir IÐNAÐAR STAÐALL ! og dósir og flöskur falla undir það, en þú mátt framleiða þínar eigin spes flöskur og setja einkaleifi á hönnunina.Maini skrifaði:Hvenær fara allir skjáframmleiðendur í stríð ? allir skjáir eru nánast alveg eins !
Sjónvörp ? halló...
Nei, þetta er bara Apple