en langar að fá ráðleggingar frá einhverjum sem hefur vit á þessu. Er að hugsa um kælingu í þessum^ verðflokki. Er með 15" vél Endilega linkið mig á kælingu ef þið hafið einhverja í huga til að mæla með.
Takk
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Mundu bara því stærri sem viftan er því hljóðlátari (í flestum tilvikum). Ég persónulega var að fá mér Cooler Master Notepal X-slim og finnst mér hann vera alveg frábær ásamt því að lýta nokkuð vel út
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
En hin er svona hitaleiðandi gaur, hefur það ekkert að segja?
neee. blástur á að vera plenty. Svo lengi sem tölvan situr ekki alveg uppvið dótið svo að loftið fái að komast í burtu ertu góður. og það ættu að vera "fætur" á tölvunni sem redda því.