Nú var ég að fá mér AMD Xp 2500 Barton kvikindi.. sem á að vera asskoti fínn örri á frábæru verði og allt í gúddí með það..
Djéskotans Windowsið hjá mér les þennan örgjörva sem AMD 1700XP.. og ég var nota bene með Xp 1800 fyrir !!!! hvað er málið... er hann samt á sama hraða og hann ætti að vera .. eða er hann að keyra á 1.47ghz í staðinn fyrir 1.88 ghz !!!!!
ég hef amk ekki Guðmund sjálfur... sé engan mun á tölvunni samt sem áður !! hún virðist ekkert vera neitt hraðari
þetta er móðurborð ´síðan 2002 MSI ULTRA 745 og mér var sagt að það ætti alveg að lesa / taka þennan xp2500 örgjörva !!
GimliGamli skrifaði:þetta svínvirkaði.. ég reyndar fattað það sjálfur að breyta fsb úr 100 í 166.. veit ekki afhverju það var komið í 100 en what the hell
önnur spurning .. það er að flasha Bios.. er það sniðugt ? er það ekki frekar risky og hvað gæti ég hugsanlega grætt á því ??
Þú flassar hann bara ef tölvan er eitthvað að bögga þig. Ég hef flassað bíos margoft. Passa bara að hafa réttan bios. Allavegana hef ég flassað biosinn í ferðatölvunni 4 sinnum, og nokkrum sinnum í öðrum vélum.
Það er engin brýn nauðsin að flassa biosinn. Og frekar áhættu laust. (nema þú klúðrir því, þá er meiriháttar mál að laga það)
Það getur oft sparað manni mikinn hausverk að vera með nýustu uppfærslur frá framleiðanda inni þegar maður er að setja nýan vélbúnað (og hubúnað) í tölvuna, svo ég mæli með því að þú uppfærir BIOS'ið ef það lagar einhver þekkt compatibility vandamál (sérð það oftast í readme filenum).