andvaka...
andvaka...
eða meira var of lengi latur í að fara framúr í dag þannig að get ekki sofnað...
hvað er verið að gera?
hvað er verið að gera?
Re: andvaka...
roota optimus one símann minn, setja upp ftp server á honum og fleira og svo bara horfa a StargateSG1
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
jahá, ftp server á símann ekki bara client?
ftp server! er reyndar líka með ftp client á símanum:P
svo var ég líka að setja upp 2 mismunandi irc clienta, dc++ client og bittorrent client (ég á mér greinilega ekkert líf
)
svo var ég líka að setja upp 2 mismunandi irc clienta, dc++ client og bittorrent client (ég á mér greinilega ekkert líf

AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
- Staða: Ótengdur
Uuusss drengir ég sneri öllu við í kringum þjóðhátíð og þar sem ég er ekki í vinnu né skóla þá hef ég ekkert verið að reyna að snúa til baka, geri það einhverntímann bráðlega þegar vinirnir ákveða að gera það líka 

Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
nátthrafnar á ferð eða einhverjir morgunhanar?
-
- spjallið.is
- Póstar: 451
- Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
- Staðsetning: Akureyri
skoða tölvu íhluti,lesa um yfirklukkun, "lan" með félaga og bara velta mér um hvaða stærð af glasi mér langar að hella gosinnu í.
skil bara svona basic, shit hvað mig langar á lan,
í sambandi við glasastærðina þá finnst mér litil glös best, ef það er of stór þá fer gosið fljótar úr því, ef það meikar sens en aftur á móti þá er maður alltaf að hella aftur og aftur í glasið.
í sambandi við glasastærðina þá finnst mér litil glös best, ef það er of stór þá fer gosið fljótar úr því, ef það meikar sens en aftur á móti þá er maður alltaf að hella aftur og aftur í glasið.
-
- spjallið.is
true, erum að skemmta okkur soldið vel vantar bara nýju tölvuna
kemurí september

Pff, meiri letin í gangi hérna 
Var mættur 5:30 uppí rækt að vanda, var að ljúka við að gúffa í mig post workout #2 máltíðinni.

Var mættur 5:30 uppí rækt að vanda, var að ljúka við að gúffa í mig post workout #2 máltíðinni.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
- spjallið.is
ég var að standa upp og ná í gosið,nennti því varla en fer í kringluna i dag og í sony center 

Hvað sefuru eiginlega lengi á nóttunni?AntiTrust skrifaði:Pff, meiri letin í gangi hérna
Ég sef í svona 6-7 tíma, meira thegar ég er ad skera nidur.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
hólý shit, dugnaður í mönnum.AntiTrust skrifaði:Pff, meiri letin í gangi hérna
einhver vakandi?
að sjálfsögðu, fer að vinna efir rúmlega klukkutíma, fínt að vakna snemma til að skoða aðeins netið, éta smá mutant mass fyrir og drekka 3-5 kaffibolla með nokkrum sígarettum
annars er dagurinn ónýtur
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
shiiit 3-5 bolla blahhbiturk skrifaði:að sjálfsögðu, fer að vinna efir rúmlega klukkutíma, fínt að vakna snemma til að skoða aðeins netið, éta smá mutant mass fyrir og drekka 3-5 kaffibolla með nokkrum sígarettum
Kristján skrifaði:shiiit 3-5 bolla blahhbiturk skrifaði:að sjálfsögðu, fer að vinna efir rúmlega klukkutíma, fínt að vakna snemma til að skoða aðeins netið, éta smá mutant mass fyrir og drekka 3-5 kaffibolla með nokkrum sígarettum
veistu hvað maður þarf mikið kaffi þegar þú ert að vinna mína vinnu?
ég hugsa að ég sé að drekka svona 1-2 lítra á dag lágmark!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
já sæll, hvar ertu að vinna?
er uppi á búðarhálsi að gera göng, er einmitt að fara núna eftir klukkutíma að gera stórt búmm með dínamítiKristján skrifaði:já sæll, hvar ertu að vinna?

haha sweetbiturk skrifaði:er uppi á búðarhálsi að gera göng, er einmitt að fara núna eftir klukkutíma að gera stórt búmm með dínamítiKristján skrifaði:já sæll, hvar ertu að vinna?
ég er bara að henda krökkum útúr 10 11

Kristján skrifaði:haha sweetbiturk skrifaði:er uppi á búðarhálsi að gera göng, er einmitt að fara núna eftir klukkutíma að gera stórt búmm með dínamítiKristján skrifaði:já sæll, hvar ertu að vinna?
ég er bara að henda krökkum útúr 10 11
ég var að því áður en ég kom hingað, var að vinna niður í miðbæ á akureyri, þetta fynnst mér bara mun meira gefandi þó ég hafi ekkert nema gott um 1011 sem fyrirtæki að segja

buinn að vera síðustu 4-5 tíma að setja upp gömlu fartölu bróðir mins fyrir kærustu mína
win7
steam
itunes
sims 3....................... allir aukapakkar nema einn eða 2, eitthvað tilboð á steam
og þessi síða er mesta snilld í heiminum
http://ninite.com/" onclick="window.open(this.href);return false;
win7
steam
itunes
sims 3....................... allir aukapakkar nema einn eða 2, eitthvað tilboð á steam
og þessi síða er mesta snilld í heiminum
http://ninite.com/" onclick="window.open(this.href);return false;
déskotans drasl
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1083
- Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 22:05
- Staðsetning: 101
ég var nú bara að koma úr fótbolta
Turn - Intel Core i5-6400 Quad 3.3GHz - 16GB DUAL DDR4 2400MHz - 256GB SSD M.2 PCIe ADATA SP900 - 2GB GTX960 ITX
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz