hann væri það ef þú myndir kaupa í búð þar sem er her líka myndi ég segja, eins og elko, er hún ekki í danmörk ? vinnur minn lenti í þessu að hann keypti ps3 sem bilaði í danmörk eða svíþjóð (man ekki hvort) þannig hann fór bara með tölvunna í elko her og fékk nýja.
Takk fyrir strákar, en er enginn sem veit hvort að það sé pottþétt ábyrgð á milli landa? Mig minnir t.d. að Samsung séu með eitthvað þannig í norðurlöndunum.
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
GullMoli skrifaði:Takk fyrir strákar, en er enginn sem veit hvort að það sé pottþétt ábyrgð á milli landa? Mig minnir t.d. að Samsung séu með eitthvað þannig í norðurlöndunum.
Hringdu í umboðið fyrir LG (ef það er til). Þeir svara þessu þar sem þetta er mjög mismunandi milli aðila.
GullMoli skrifaði:Takk fyrir strákar, en er enginn sem veit hvort að það sé pottþétt ábyrgð á milli landa? Mig minnir t.d. að Samsung séu með eitthvað þannig í norðurlöndunum.
Hringdu í umboðið fyrir LG (ef það er til). Þeir svara þessu þar sem þetta er mjög mismunandi milli aðila.
Eins og ég sagði;
Það er lokað hjá Tæknivörum um helgar svo ég get ekki athugað þetta hjá þeim
Mig vantar bara að vita þetta sem fyrst, annars tala ég við þá á mánudaginn.
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Það er 1 árs lágmarksábyrgð frá framleiðanda á raftækjum. Ef þú kaupir vöru í Evrópu þá áttu að geta nálgast ábyrgðarþjónustu í Evrópu, væri öðruvísi ef þú keyptir í Bandaríkjunum. Þannig að umboðsaðili LG á Íslandi ætti að veita ábyrgðarþjónustu fyrir þetta 1.ár í það minnsta. Það er svo allt annað mál hvort þeir í raun og veru gera það, einhver sem hefur persónulega reynslu af þeim verður að staðfesta. Veit um Nokia, HP og Dell vörur sem hafa verið í ábyrgð en svo var eitthvað eintómt vesen með Toshiba.
Bioeight skrifaði:Það er 1 árs lágmarksábyrgð frá framleiðanda á raftækjum. Ef þú kaupir vöru í Evrópu þá áttu að geta nálgast ábyrgðarþjónustu í Evrópu, væri öðruvísi ef þú keyptir í Bandaríkjunum. Þannig að umboðsaðili LG á Íslandi ætti að veita ábyrgðarþjónustu fyrir þetta 1.ár í það minnsta. Það er svo allt annað mál hvort þeir í raun og veru gera það, einhver sem hefur persónulega reynslu af þeim verður að staðfesta. Veit um Nokia, HP og Dell vörur sem hafa verið í ábyrgð en svo var eitthvað eintómt vesen með Toshiba.
keyptum lg síma í kína bilaði og fór með hann i tæknivörur fékk hann svo sendann í umslagi búið að skipta um móðurborð og einhvað og það stóð frí viðgerð tæki ekki keypt hjá tæknivörum.