Ég fer á morgun, get ekki beðið,

Donnington í Englandi.BjarkiB skrifaði:Er þetta í Danmörk?
Já, kíkti aðeins inná síðuna, lookar spennandi. Artistar eins og Linkin Park, Pendulum, System Of A Down, Alice Cooper o.fl.blitz skrifaði:Donnington í Englandi.BjarkiB skrifaði:Er þetta í Danmörk?
Já ég er sammála með Lineupið, það er ekki það sterkasta.
Líst vel á þetta Lineup (Hefðir samt mátt setja Mars Volta og Weezer inní þennan hóp sem þú nefnirGerbill skrifaði:Besta lineupið (að mínu mati) er klárlega á Sonisphere ( http://uk.sonispherefestivals.com/" onclick="window.open(this.href);return false; )
Opeth, Gojira, Arch Enemy, In flames, Metallica, Slayer, Slipknot, Motörhead, Megadeth, Mastodon, Sum 41! (hoho)
blitz skrifaði:Fór 2005 (Black Sabbath, Slayer, SOAD, In Flames, Caliban, Lamb of God, KillSwitch, Slipknot... fuark)
Mæli með að tékka á flugvellinum sem er c.a. 25min gangfæri frá svæðinu, eðalstaður til þess að kúka!Einnig fínt að fara þangað til að kaupa kjams, maturinn á svæðinu er crap
Fór á LoG já, ruglað sett hjá þeim... Stærsta circle-pit sem ég hef séð!ManiO skrifaði:blitz skrifaði:Fór 2005 (Black Sabbath, Slayer, SOAD, In Flames, Caliban, Lamb of God, KillSwitch, Slipknot... fuark)
Mæli með að tékka á flugvellinum sem er c.a. 25min gangfæri frá svæðinu, eðalstaður til þess að kúka!Einnig fínt að fara þangað til að kaupa kjams, maturinn á svæðinu er crap
Var þar líka, gleymdi Shadows Fall. En fórstu á LoG? Er enn bitur út í fyrrverandi fyrir að draga mig á HIM (stfu) í staðinn, endaði með að fá 3 flöskur í hausinn á meðan þessi hljóðmengun ómaði.
blitz skrifaði:Fór á LoG já, ruglað sett hjá þeim... Stærsta circle-pit sem ég hef séð!ManiO skrifaði:blitz skrifaði:Fór 2005 (Black Sabbath, Slayer, SOAD, In Flames, Caliban, Lamb of God, KillSwitch, Slipknot... fuark)
Var þar líka, gleymdi Shadows Fall. En fórstu á LoG? Er enn bitur út í fyrrverandi fyrir að draga mig á HIM (stfu) í staðinn, endaði með að fá 3 flöskur í hausinn á meðan þessi hljóðmengun ómaði.
Mætti í tjaldið og var frekar aftarlega í byrjun, en eftir circle-pit var ég kominn FREMST, stóð alveg uppvið girðinguna sem afgirti sviðið af... Var þ.al. alveg fremst þegar In Flames spiluðu og ég jizzaði buckets (In Flames uppáhalds band á þessum tíma)