http://www.visir.is/logdu-hald-a-yfir-h ... 1110609725
hvað ætli þessi useless aðgerð hafi kostað okkur skattgreiðendur?
auðvitað ætti fólk að mega rækta eins og það má brugga bjór, en það ætti að takmarka það við fjölda plantna í ræktun eins og 2 eða eitthvað
1,smásala einstaklinga bönnuð eins og með áfengi og sígarettur og háar sektir og ströng viðurlög við því
2,hægt að sækja um leifi til að rækta fyrir ríkið = töluverð atvinnusköpun fyrir gróðurhúsabændur
3,sama aldrustakmark og með áfengi (sem mætti lækka niður í 18 reindar eða hækka sjálfræðisaldur í 21)
4,bannað að vera með meira en ákveðinn grammafjölda á sér (5 hefur verið tala útí heimi) annars háar fjársektir
5,halda verði á eðlilegu nótunum eins og 2000 kall fyrir grammið í það mesta
6,einblína á að framleiða og selja eingöngu gæðavöru og markaðsetja það fyrir ferðamenn
7,vinna hampinn í nytsamlega hluti
þetta eru bara fáar uppástungur, ég get mér um að þeir sem eru harðastir á móti hafi aldrei kynnt sér málin lengra heldur en á síðasta forvarnafund eða átt vin eða ættingja sem fór rosalega illa útúr neyslu.......og þá væntanlega líka fleiru en kannabis
lesið ykkur til með opnum huga og lítið út fyrir þægindakassan, þetta snýst ekki bara um smókin!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn
EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á
www.skynsemi.is og skráðu þig!