Græjur í bíl.
Græjur í bíl.
Sælir,
Mig vantar smá upplýsingar um hvar er best að fara til að lát a tengja græjurnar í bílinn. Var að kaupa mér 1200w JBL keilu og box og magnara og þétti en ég bara því miður kann ekki að tengja þetta. Allar ábendingar vel þegnar
Mig vantar smá upplýsingar um hvar er best að fara til að lát a tengja græjurnar í bílinn. Var að kaupa mér 1200w JBL keilu og box og magnara og þétti en ég bara því miður kann ekki að tengja þetta. Allar ábendingar vel þegnar
GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Staða: Ótengdur
Re: Græjur í bíl.
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Athugaðu á live2cruize.
nóg til af mönnum sem geta þetta:)
ég hef til dæmis verið að setja græjur í bíla fyrir menn á akureyri
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- spjallið.is
- Póstar: 441
- Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
- Staðsetning: Reykjavík
biturk skrifaði:nóg til af mönnum sem geta þetta:)
Mesta gamanið að gera þetta sjálfur !
Ég gæti gert þetta fyrir þig en ég man ekki alveg hvernig maður teyngir þéttirinn þannig ég vill ekki bera ábyrð á því en ef þú vilt láta fagmenn gera þetta... http://nesradio.is/
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
tanketom skrifaði:Ég gæti gert þetta fyrir þig en ég man ekki alveg hvernig maður teyngir þéttirinn þannig ég vill ekki bera ábyrð á því en ef þú vilt láta fagmenn gera þetta... http://nesradio.is/
plús af geymi inná plús af þétti, plús af þétti ínná Battery á magnara, svo mínus/GND af þétti á mínuspól á geymi
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
alveg rétt
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
Óskar to the rescue!
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- 1+1=10
- Póstar: 1165
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
Ég get tekið þetta að mér, ekkert mál að gera þetta..
i7 9700K - Asus ROG Strix Z390-I Gaming- Corsair Vengeance 2x16GB 3200MHz - GeForce 2070 Super
Asus 24.5" XG258Q 240hz - Glorious GMMK white ice - HyperX Cloud Alpha - Glorious Model-D - The Glorious 3XL
Asus 24.5" XG258Q 240hz - Glorious GMMK white ice - HyperX Cloud Alpha - Glorious Model-D - The Glorious 3XL
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
haha það getur nú alveg verið hellings bras að gera þetta almennilega.. þó að tengivinnan sé alls ekkert flókin þá getur verið hellings vinna í því að opna innréttinguna og losa upp teppin báðu megin í bílnum og eitthvað leggja rafmagnið öðrumegin og RCA snúruna hinumegin til að reyna að koma í veg fyrir suð og vesen
já Það tók mig 3 tíma á Toyotu Avensis-inn minn...
enda kalla ég hann Toyotu vesen
enda kalla ég hann Toyotu vesen
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 348
- Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
- Staðsetning: Akureyri
Blackened skrifaði:haha það getur nú alveg verið hellings bras að gera þetta almennilega.. þó að tengivinnan sé alls ekkert flókin þá getur verið hellings vinna í því að opna innréttinguna og losa upp teppin báðu megin í bílnum og eitthvað leggja rafmagnið öðrumegin og RCA snúruna hinumegin til að reyna að koma í veg fyrir suð og vesen
Fer nú allt eftir bílum hversu erfitt er að rífa innréttinguna í sundur.
En það þarf ekki að hafa áhyggjur af suði hjá honum ef hann er bara með keiluna tengda við magnarann.
Það er þó betra að leggja RCA snúru fyrir hátalaramagnara líka í leiðinni svo það þurfi ekki að rífa allt upp aftur ef hann bætist við seinna.
Byrjar á því að næla þér í 70A öryggi ef þú villt fá allt út úr þessu. Leggur síðan sverann vír aftur í skott frá rafgeymi, vírinn þarf að vera alveg 16q held ég til að höndla þessi 70 amper.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1510
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
16q Þolir minnir mig 160A
andribolla skrifaði:16q Þolir minnir mig 160A
Reglugerðin talar um 16q fyrir 63A í kapli þannig þetta ætti að duga.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
oskar9 skrifaði:tanketom skrifaði:Ég gæti gert þetta fyrir þig en ég man ekki alveg hvernig maður teyngir þéttirinn þannig ég vill ekki bera ábyrð á því en ef þú vilt láta fagmenn gera þetta... http://nesradio.is/
plús af geymi inná plús af þétti, plús af þétti ínná Battery á magnara, svo mínus/GND af þétti á mínuspól á geymi
Einhvertíman heirt um að hlaða þéttinn?
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Ripparinn skrifaði:Sælir,
Hvernig bíl og hvar ertu á landinu?
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180