ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
já eg grenja mig í svefn daglega...sem betur fer kom Justin Beiber til bjargar
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
reyndar komu þeir ekki nálægt því að stela því
heldur "höfundur" you raise me up, sem að mig minnir að sé norskur, og vann hér á landi og þar á meðal með villa vill
annars er þetta náttúrulega stuldur frá Jóhanni Helgasyni
Villi gerði bara textann
intenz skrifaði:Mér finnst You Raise Me Up bara ekkert minna mig á Söknuð með Villa Vill.
M.v. að rétthafar Land Down Under með Men at Work hafi verið dæmdir til að greiða höfundarréttargjöld til rétthafa "Kookaburra Sits In The Old Gum Tree" þá væri vægast sagt skrýtið ef það væri niðurstaðan að þetta væri ekki stolið.
Hvort söknuður sé svo upprunalegt en ekki fengið að láni annarsstaðar frá veit ég svo ekkert um.
Er búið að sækja þetta mál og er þá einhversstaðar hægt að fylgjast með gangi þess?
Dásamlegt... enn á alveg heima í fortíðinni nema 1x á ári,
já Eurovision er handan við hornið og þar verður meðal annars Blue boybandið með innlegg spennandi hehe