sælir er með shuttle sn68sg2 oog er í ljótu veseni. Allt í einu hætti hun bara að virka oog
þegar ég reyni að kveikja á henni kemur ekkert á skjáinn. Framan á henni voru alltaf 2 blá ljós
en núna eru þau appelsínugul ef það breytir eitthverju, er búinn að prufa annað skjákort, minni og hd..
hvernig móðurborð ertu með? verður að setja það svo það sé hægt að googla hvað þessi ljós þýða
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Einhverra hluta vegna þá var það algengt á þessum tilteknu shuttle móðurborðum að fyrstu 2kb í BIOS ROM kubbnum "skemmdust".
Í sumum tilfellum var nóg að resetta CMOS en í flestum tilfellum þurfti að smella BIOS chip úr eins vél sem er í lagi í móðurborðið, ræsa hana upp í dos prompt, hot swappa BIOS kubbnum og setja þann bilaða í meðan vélin er í gangi og flasha hann upp á nýtt.
Myndi benda á að tala við strákana í Tölvuvirkni, þykir líklegast að þeir gætu hjálpað þér með þetta
TechHead skrifaði:Einhverra hluta vegna þá var það algengt á þessum tilteknu shuttle móðurborðum að fyrstu 2kb í BIOS ROM kubbnum "skemmdust".
Í sumum tilfellum var nóg að resetta CMOS en í flestum tilfellum þurfti að smella BIOS chip úr eins vél sem er í lagi í móðurborðið, ræsa hana upp í dos prompt, hot swappa BIOS kubbnum og setja þann bilaða í meðan vélin er í gangi og flasha hann upp á nýtt.
Myndi benda á að tala við strákana í Tölvuvirkni, þykir líklegast að þeir gætu hjálpað þér með þetta