fps
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 379
- Skráði sig: Sun 28. Des 2003 01:01
- Staðsetning: tölvuheiminum
- Staða: Ótengdur
fps
sko ég er með helv góða vél en ég er ekki alveg að ná fpsi í quake3 þegar að ég var nýbúin að setja kortið í var þetta í fínu svo fór ég í unreal turnament 2004 og fór síðan að sofa. svo bara ætlaði ég að fara í quake en er þá að ná eithvða um 70 í fps (á að vera 125) en svo ef að ég set quake í smallscreen þá fer það uppí 125 veit eithver hvað er í gangi. ég er með ati radeon 9800.
MESS WITH THE BEST DIE LIKE THE REST
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 297
- Skráði sig: Mið 29. Okt 2003 01:46
- Staðsetning: Reykjavík
Oftast er best að vera í 640x480, 800x600 eða 1024x768 uppá fps að gera, skjáir hafa líka oftast hærri Hz tíðni í þessum upplausnum en öðrum.
Reforce er frábært forrit sem finnur út hve mörg Hz þinn skjár ræður við í hverri upplausn og festir hann í þeirri Hz tölu þegar þú skiptir um upplausn. Forritið þarf ekki að vera í gangi til að gera það.
Þessir hlutir tengjast kannski ekki beint þínu vandamáli, Hlynzi sagði þér hvað þú þarft að gera í því, en þetta gerir leikinn mjög smooth og þægilegan. Svo gerir "r_picmip 5" einnig mjög góða hluti.
Reforce er frábært forrit sem finnur út hve mörg Hz þinn skjár ræður við í hverri upplausn og festir hann í þeirri Hz tölu þegar þú skiptir um upplausn. Forritið þarf ekki að vera í gangi til að gera það.
Þessir hlutir tengjast kannski ekki beint þínu vandamáli, Hlynzi sagði þér hvað þú þarft að gera í því, en þetta gerir leikinn mjög smooth og þægilegan. Svo gerir "r_picmip 5" einnig mjög góða hluti.
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 379
- Skráði sig: Sun 28. Des 2003 01:01
- Staðsetning: tölvuheiminum