Var að strauja tölvuna og núna finnur hún ekki seinni harða diskinn. Ef einhver kann ráð við þessu endilega láta vaða.
Er aðeins búinn að fara á netið og kíkja, og ein lausn, hægri klikka á my computer>manage>disk management, þessi aðferð virkar ekki fyrir mig. Fer í Format og þá kemur Windows cannot format the system partition on this disk.
Harði diskurinn kemur alveg fram, en samt er eitthvað sambandsleysi.
Tölvan finnur ekki seinni harða diskinn
Re: Tölvan finnur ekki seinni harða diskinn
Á hvorum disknum var stýrikerfið?
Ryzen 5 3600 _ X470 Aorus Gaming _ 2070 Super _ 16 GB 3200MHz _ 32" 1440p Lenovo
Ég er ekki viss, en það hlýtur að hafa verið á þessum local disk sem að virkar fínt núna.
Harði diskurinn hrundi og Windows 7 var sett inn upp á nýtt (crackað).
Núna runnar allt smooth, nema seinni harði diskurinn er í einhverju fokki.
Harði diskurinn hrundi og Windows 7 var sett inn upp á nýtt (crackað).
Núna runnar allt smooth, nema seinni harði diskurinn er í einhverju fokki.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
Þá ertu að reyna að formata stýrikerfisdiskinn, s.s. diskinn sem stýrikerfið var sett upp á.addi1900 skrifaði:Var að strauja tölvuna og núna finnur hún ekki seinni harða diskinn. Ef einhver kann ráð við þessu endilega láta vaða.
Er aðeins búinn að fara á netið og kíkja, og ein lausn, hægri klikka á my computer>manage>disk management, þessi aðferð virkar ekki fyrir mig. Fer í Format og þá kemur Windows cannot format the system partition on this disk.
Harði diskurinn kemur alveg fram, en samt er eitthvað sambandsleysi.
Ertu örugglega með 2 diska í tölvunni?
Ef gamla stýrikerfið var á þessum disk, sem virkar ekki, og hann hafi verið í sambandi þegar nýja windowsið var sett upp þá getur verið að einhverjir file-ar hafi afritast á vitlausa staði, svo tölvan les báða sem system partition diska.
Ég lenti í svipuðu, bootið var allt í rugli og ég gat ekki format-að án þess að þurfa að format-a báða diskana. Þegar ég straujaði tölvuna aftur seinna var þetta ekkert vandamál, passaði mig bara á að hafa bara þann disk tengdann sem átti að innihalda stýrikerfið.
Ég lenti í svipuðu, bootið var allt í rugli og ég gat ekki format-að án þess að þurfa að format-a báða diskana. Þegar ég straujaði tölvuna aftur seinna var þetta ekkert vandamál, passaði mig bara á að hafa bara þann disk tengdann sem átti að innihalda stýrikerfið.
Ryzen 5 3600 _ X470 Aorus Gaming _ 2070 Super _ 16 GB 3200MHz _ 32" 1440p Lenovo
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Staða: Ótengdur
er ekk bannað að vera með ólöglegt stýrikerfi 

góð regla að ef þú ert ekki klár á tölvur að hafa bara stýriskerfisdiskinn í þegar þú formatar og setur upp á nýtt, þá er pottþétt að það verður engin ruglingur í gangi
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!