Anyways þá er ég að reyna að fara með fartölvuna mína í allsherjarinnar make up og ég ætla að setja w7 inn á hana og vonandi í sumar að uppfæra ram ef það væri sniðugt og svona en þá fór ég að pæla í að það heyrist alveg ágætlega í viftunni. Er hún ekki bara uppfull af ryki og ógeði?
Hvernig myndi ég taka hana í sundur og þrífa hana?
Lang sniðugast að láta þetta í hendur fagmanna, það getur verið stórmál að taka í sundur og setja saman fartölvu ef þú ætlar að taka hana í alsherjar hreinsun . http://pcrepair.cjb.net/" onclick="window.open(this.href);return false; Þessi hefur reynst mér vel, ódýr, góður og öruggur. Kannski er einhver vaktari sem er tilbúinn að gera þetta fyrir þig á lægra verði.
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Eiiki skrifaði:Lang sniðugast að láta þetta í hendur fagmanna, það getur verið stórmál að taka í sundur og setja saman fartölvu ef þú ætlar að taka hana í alsherjar hreinsun . http://pcrepair.cjb.net/" onclick="window.open(this.href);return false; Þessi hefur reynst mér vel, ódýr, góður og öruggur. Kannski er einhver vaktari sem er tilbúinn að gera þetta fyrir þig á lægra verði.
já 4000 er alveg nokkuð gott verð. en er hann fagmaður þessi náungi?
Ef þú hefur gaman af því að fikta og taka hluti í sundur mæli ég með að gera þetta sjálfur.
Miserfitt að taka ferðatölvurnar í sundur og svo þarftu auðvitað að kaupa brúsa af lofti.
Þannig ef þetta er ekki þitt hobby þá myndi ég láta fagmann gera þetta.
Btw. stundum þarf að taka tölvuna allsvakalega í sundur til að komast í viftuna svo þú gætir lent í því að gleyma að setja eitthvað í samband aftur, t.d hátalara
Þannig ef þú ákveður að gera þetta doublechecka þegar þú setur hana saman að þú hafir sett allt í samband aftur.
beggi90 skrifaði:Ef þú hefur gaman af því að fikta og taka hluti í sundur mæli ég með að gera þetta sjálfur.
Miserfitt að taka ferðatölvurnar í sundur og svo þarftu auðvitað að kaupa brúsa af lofti.
Þannig ef þetta er ekki þitt hobby þá myndi ég láta fagmann gera þetta.
Btw. stundum þarf að taka tölvuna allsvakalega í sundur til að komast í viftuna svo þú gætir lent í því að gleyma að setja eitthvað í samband aftur, t.d hátalara
Þannig ef þú ákveður að gera þetta doublechecka þegar þú setur hana saman að þú hafir sett allt í samband aftur.
já ég hef mjög gaman að því og vil læra.. en ég vil bara ekki klúðra neinu. væri ekki sniðugast að fá fagmann til að gera þetta með manni? eða er þetta ekkert flókið?
Virðist vera frekar einfalt á þessu tiltekna módeli, tekur bara plötuna af sem er hægramegin og hreinsar svo viftuna með þrýstilofti.
setja bara puttan létt á viftuspaðana á meðan þú notar þrýstiloftið, það er ekki hollt fyrir viftur að free spina.
Pandemic skrifaði:
Virðist vera frekar einfalt á þessu tiltekna módeli, tekur bara plötuna af sem er hægramegin og hreinsar svo viftuna með þrýstilofti.
setja bara puttan létt á viftuspaðana á meðan þú notar þrýstiloftið, það er ekki hollt fyrir viftur að free spina.
haha vá ég hlýt að vera pirrandi en hvar fæ ég þrýstilof
og takk kærlega fyrir hjálpina pandemic og hinir
Pandemic skrifaði:
haha vá ég hlýt að vera pirrandi en hvar fæ ég þrýstilof
og takk kærlega fyrir hjálpina pandemic og hinir
thegirl skrifaði:
já ég hef mjög gaman að því og vil læra.. en ég vil bara ekki klúðra neinu. væri ekki sniðugast að fá fagmann til að gera þetta með manni? eða er þetta ekkert flókið?
Mér finnst þetta ekki flókið en þú verður samt að passa þig á nokkrum hlutum, eins og Pandemic tók fram "setja bara puttan létt á viftuspaðana á meðan þú notar þrýstiloftið"
Muna hvaða skrúfur fara hvert, ekki þröngva skrúfum á staði sem þær passa ekki og svona common sense.
Ef annars geturðu googlað service manual á tölvuna og séð hvernig hún er tekin í sundur og ákveðið þig svo.
Oftast er þetta einfalt.
Það þarf alveg freeeeeeekar mikinn hraða til þess að skemma legur á svona viftum. Þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur þótt hún snúist smá hjá þér með þrýstilofti
Klemmi skrifaði:Stelpa? Á þessu spjallborði? Ég kann ekkert að haga mér í kringum stelpur... ég er farinn í frí.
Það eru engar stelpur á internetinu, nema ég. Einu aðilarnir sem myndu flagga kvennkyni sínu svona rosalega eru annaðhvort sveittir fertugir karlar, eins og ég, eða bara seldar í kjötborðinu í nóatúni.
gardar skrifaði:Það þarf alveg freeeeeeekar mikinn hraða til þess að skemma legur á svona viftum. Þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur þótt hún snúist smá hjá þér með þrýstilofti
Kannski er maður bara vanur þessu enda nota ég venjulega pressu
Better to be safe than sorry
Klemmi skrifaði:Stelpa? Á þessu spjallborði? Ég kann ekkert að haga mér í kringum stelpur... ég er farinn í frí.
gardar skrifaði:Það þarf alveg freeeeeeekar mikinn hraða til þess að skemma legur á svona viftum. Þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur þótt hún snúist smá hjá þér með þrýstilofti
Rétt, ég hef oft bara látið vaða svona nett í vifturnar, sumsé ekki halda mikið inni bara svona pikka, allt í góðu með þær.. og ég nota loftþrýstikút niðrí geymslu hjá mér (töluvert öflugra en einhver loftbrúsi..)
gangi þér vel
Last edited by k0fuz on Fös 04. Mar 2011 11:53, edited 1 time in total.
Kannski er maður bara vanur þessu enda nota ég venjulega pressu
Better to be safe than sorry
Ég og einn félagi minn gerðum þetta saman með mína tölvu og var það frekar auðvelt þar sem við fundum video þar sem sýnt var hvernig tölvan er tekin í sundur part fyrir part og það hjálpaði ekkert smá mikið.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól