toshiba satellite 2 ára gömul fartölva. HÆÐSTABOÐ! !!
toshiba satellite 2 ára gömul fartölva. HÆÐSTABOÐ! !!
er með þessa toshiba satellite l305 s5961 til sölu kostaði um 110.000 þegar hún var keypt hún er bara svona meðal vel með farinn það eru alveg rispur á bakinu annars virkar hún alveg mjög vel aldrei bilað eða neit svoleiðis. hún er með 300 gb disk það var skipt um hann og kemur ný upp sett með windows 7 til kaupandans.
ATH þessi vél er bara til sölu til 23.02.11 ef hún selst ekki fyrir það mun ég eiga hana bara áfram.
einu skiptinn eru . canon slr myndavélar t.d
info
Toshiba Satellite L305-S5961 15.4-Inch Laptop is great laptop choice for home, small business and students. The large bright 15.4-inch 1280×800 resolution widescreen display also provides TruBrite technology, which makes images brighter and more vivid thanks to its anti-glare feature. The Toshiba Satellite L305-S5961 offers a launch button for the Express CD/DVD media player and control buttons (play, stop, next, previous) as well as a volume control dial. The 4000 mAH lithium-ion battery pack for extra-long battery life.
Toshiba Satellite L305-S5961 come with a dual-core 2.0 GHz T4200 processor and also includes a 250 GB hard drive, 2 GB DDR2 of RAM (4 GB maximum), Intel GMA 4500M video card with up to 830 MB of shared video RAM, webcam integrated. The Toshiba Satellite L305-S5961 is RoHS-compatible, effectively reducing the environmental impact by restricting the use of lead, mercury and certain other hazardous substances.
ATH þessi vél er bara til sölu til 23.02.11 ef hún selst ekki fyrir það mun ég eiga hana bara áfram.
einu skiptinn eru . canon slr myndavélar t.d
info
Toshiba Satellite L305-S5961 15.4-Inch Laptop is great laptop choice for home, small business and students. The large bright 15.4-inch 1280×800 resolution widescreen display also provides TruBrite technology, which makes images brighter and more vivid thanks to its anti-glare feature. The Toshiba Satellite L305-S5961 offers a launch button for the Express CD/DVD media player and control buttons (play, stop, next, previous) as well as a volume control dial. The 4000 mAH lithium-ion battery pack for extra-long battery life.
Toshiba Satellite L305-S5961 come with a dual-core 2.0 GHz T4200 processor and also includes a 250 GB hard drive, 2 GB DDR2 of RAM (4 GB maximum), Intel GMA 4500M video card with up to 830 MB of shared video RAM, webcam integrated. The Toshiba Satellite L305-S5961 is RoHS-compatible, effectively reducing the environmental impact by restricting the use of lead, mercury and certain other hazardous substances.
Re: toshiba satellite 2 ára gömul fartölva. HÆÐSTABOÐ! !!
þetta er svona sirka 50 þúsund +-10-15
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Hæsta boð ég býð þá 5k... getur látið mig fá hana á morgun ef enginn er búinn að bjóða
já loksins komið boð. hæðstibjóðandi 5.000 kr held ég myndi eiga hana frekar sjáum til
15 þúsund hæðsta svo endilega haldið áfram ..
Það er þá ekki hæsta boð ef þú ætlar frekar að eiga hann þá sjálfur
-
- FanBoy
- Póstar: 742
- Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
- Staðsetning: vestfirðir
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
viltu sem sagt canon filmuvél
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 990
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
- Staðsetning: Reykjavík
Heyrðu, ég ætla að hækka boðið mitt uppí 20 þúsund .
35 þúsnd er gott verð ef e-h kemur með það er tölvan hans
-
- Nýliði
- Póstar: 20
- Skráði sig: Fös 21. Jan 2011 22:54
- Staðsetning: Eskifjörður
25 þús. er úti á landi en getur látið vin minn í miðbæ rvk fá hana og ég borga á sama tíma. hann mundi þá checka hvort allt er í lagi og annað í leiðinni.