Sælir
Vitiði um einhvern sem er að gera við xbox vélar hérna heima?
ég er búinn að hafa samband við BT og þeir senda víst sínar tölvur í Hátækni og Hátækni sendir sínar út til MicrosoftServiceCenter.
Hvert fer maður með Xbox í viðgerð?
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
- Staðsetning: 6° norðar en helvíti
- Staða: Ótengdur
Hvert fer maður með Xbox í viðgerð?
[b](\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob![/b]
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Hvert fer maður með Xbox í viðgerð?
You got pm..
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
ef þetta er xbox gömul þá tjekkaðu á arrosoft ef hann er enþá til
Eru þið að brúka hitabyssur við þessar Xbox viðgerðir? Er ekki móðurborðið í xbox með ansi mikið af þéttum sem útilokar bökunarofninn, eða hvað?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Hargo skrifaði:Eru þið að brúka hitabyssur við þessar Xbox viðgerðir? Er ekki móðurborðið í xbox með ansi mikið af þéttum sem útilokar bökunarofninn, eða hvað?
Hitabyssur, hætta þessu væli og vatnskæla bara eins og ég ^^
Annars er HDMI tengið á þessari vél brotið, ég held ég eigi borð með auka tengi og ætti að geta lóðað það í fyrir þig.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
Ef þú ert í RROD vandamáli þá er frekar auðvelt að gera þetta sjálfur bara, ef þú ert kunnugur um hvernig á að skipta um kælikrem og ert vandvirkur og gætinn þá er þetta piece of cake. Google is your friend
Ég er nýbúinn að lagfæra þetta á minni um daginn með svokölluðu klink trixi, búin að vera í gangi í einhverjar 2 vikur núna og allt í góðu.
Ég er nýbúinn að lagfæra þetta á minni um daginn með svokölluðu klink trixi, búin að vera í gangi í einhverjar 2 vikur núna og allt í góðu.
ASRock Z390 Phantom Gaming 4S | Intel i5 9600KF @ 4.6GHz | Noctua NH-D14 | ASUS ROG STRIX GeForce GTX1070 8GB OC | 2x8GB Corsair Vengeance LPX 3200MHz | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | Philips 24" 242G 144Hz | 650W Corsair RM650x PSU.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 229
- Skráði sig: Sun 11. Maí 2008 17:24
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðinu
Reballing!