Reikna með að kaupa mér síma mánaðarmótin mars/april og eyða ekki mikið meira en 50 þús.
Er samt alveg opin fyrir hugmyndum um dýrara síma.
Hvaða síma eru vaktarar að mæla með ?
Hef prófað Optimus One og hann er frábær sími fyrir peninginn og virkar vel. Mjög flottur í útliti og ódýr miðað við gæði.dori skrifaði:Hvað kostar Galaxy S úti? Annars hafa menn verið að tala um LG Optimus One sem flottan síma fyrir peninginn.
Ef þú átt við Samsung Galaxy S i9000 þá fann ég hann á tæpar 3709 dkr (tæpur 80 þús kall isl)dori skrifaði:Hvað kostar Galaxy S úti? Annars hafa menn verið að tala um LG Optimus One sem flottan síma fyrir peninginn.
Ég held að þú sért með það sama og ég er að tala um. Veit samt ekki með villidýr, held að Galaxy S sé í svona top 5 android tækjum akkúrat í dag. Ég á bara þannig sjálfur og datt í hug að spyrja. Annars já, ég myndi skoða þennan LG Optimus One.axyne skrifaði: Ef þú átt við Samsung Galaxy S i9000 þá fann ég hann á tæpar 3709 dkr (tæpur 80 þús kall isl)
Er þetta villidýrið á markaðnum í dag ?
er það LG p500 optimus one sem þú ert að tala um ? fann hann á 1755 dkr (37 þús isl)
Þakka fyrir listann, LG síminn lítur vel út en orðinn dáldið skotinn í Galaxy SKuldabolinn skrifaði:LG Optimus One - 49.900 kr.
En já ef að ég væri þú þá mundi ég klárlega skella mér á Lg Optimus One
Ekki máliðaxyne skrifaði:Þakka fyrir listann, LG síminn lítur vel út en orðinn dáldið skotinn í Galaxy SKuldabolinn skrifaði:LG Optimus One - 49.900 kr.
En já ef að ég væri þú þá mundi ég klárlega skella mér á Lg Optimus One![]()
Mér finnst GPS fídusinn vera frekar mikilvægur partur af símanum. Er einhver munur á gps á milli síma ?
Mesti rusl Android sími sem ég hef prófað á ævi minni.audiophile skrifaði:Eini Android símnn undir 50þ sem eru þess virði að fá sér eru LG Optimus One. Ef þér finnst hann of dýr, tékkaðu þá á Optimus GT540 sem er á 39þ.
Það er. Leitaðu á google til að vera viss en GPS fítusinn á Galaxy S er t.d. eitthvað shaky.axyne skrifaði:Þakka fyrir listann, LG síminn lítur vel út en orðinn dáldið skotinn í Galaxy SKuldabolinn skrifaði:LG Optimus One - 49.900 kr.
En já ef að ég væri þú þá mundi ég klárlega skella mér á Lg Optimus One![]()
Mér finnst GPS fídusinn vera frekar mikilvægur partur af símanum. Er einhver munur á gps á milli síma ?