3 mánaða gamall og lítið sem ekkert notaður, fæst á 9þ kall

gislih09@ru.is
ekki vera retard, augljóslega stafsetningarvilla :-({|=SolidFeather skrifaði:1.5GB?
Ég skal taka hann ef þú borgar mér 5000 kall með.
Þú ættir nú að þekkja þær.biturk skrifaði:ekki vera retard, augljóslega stafsetningarvilla :-({|=SolidFeather skrifaði:1.5GB?
Eða auglýsingabrella.... the truth is out there...biturk skrifaði:ekki vera retard, augljóslega stafsetningarvilla :-({|=SolidFeather skrifaði:1.5GB?
Svona fyrir utan það að það er örlítið lengra síðan en 3 mánuðir síðan þeir hættu að framleiða 1,5gb diskabulldog skrifaði:fyrsti harði diskurinn minn var 10 mb .... þannig að þetta gæti alveg verið rétt
Stafsetningarvilla =/= innsláttarvillabiturk skrifaði:ekki vera retard, augljóslega stafsetningarvilla :-({|=SolidFeather skrifaði:1.5GB?
SolidFeather skrifaði:Þú ættir nú að þekkja þær.biturk skrifaði:ekki vera retard, augljóslega stafsetningarvilla :-({|=SolidFeather skrifaði:1.5GB?
jújú, enda lesið býsna marga posta eftir þigSolidFeather skrifaði:Þú ættir nú að þekkja þær.biturk skrifaði:ekki vera retard, augljóslega stafsetningarvilla :-({|=SolidFeather skrifaði:1.5GB?
KermitTheFrog skrifaði:Stafsetningarvilla =/= innsláttarvillabiturk skrifaði:ekki vera retard, augljóslega stafsetningarvilla :-({|=SolidFeather skrifaði:1.5GB?
Know the difference.
......... neibiturk skrifaði:jújú, en að villast á GB og TB er stafsetningarvilla
biturk skrifaði:jújú, enda lesið býsna marga posta eftir þigSolidFeather skrifaði:Þú ættir nú að þekkja þær.biturk skrifaði:ekki vera retard, augljóslega stafsetningarvilla :-({|=SolidFeather skrifaði:1.5GB?
Auðvitað er munur á rauðu epli og svo grænu, en það er samt hægt að bera það saman fyrir því.Samt engu að síður ekki það sama og WD Green. Mæli með því að þú kynnir þér það betur.
Þetta stemmir nokkurnveginn. Það er þetta sem ég var að meina með að Samsung diskurinnn og WD Green væri ekki það sama.gislih09 skrifaði:Þakka allt þetta yndislega offtopic bull hérna, nenni ekki einu sinni að reyna kynna mér þetta WD Green drasl aftur, á sínum tíma kynnti ég mér þetta og minnir að hann hafi átt að vera hljóðlátari og endingarmeiri? Með þetta Green nafn er þetta eflaust eitthvað umhverfisvænna einnigStend btw við engar af þessum fullyrðingum en mig minnir að þetta hafi verið eitthvað í þessa áttina, anywho þá er mér slétt sama! Áhugasamir kaupendur kynna sér þetta eflaust sjálfir
whatever, þetta kostar það sem þetta kostar nýtt og ég er búinn að fá nokkur tilboð upp á 7þ sem ég er ekki nægilega sáttur við, fyrstu til að bjóða 8þ hreppir hnossið..
p.s. þetta var augljóslega tb en ekki gb, afsaka þessa innsláttarvillu