Heima bíó: marantz magnari og cinema ct hátalarar
Heima bíó: marantz magnari og cinema ct hátalarar
Hæhæ, ég stend fyrir framan nýja heimabíóið mitt og klóra mér í hausnum og veit ekkert hvernig ég á að tengja þetta, er búin að ná að tengja tölvuna en kem ekki sjónvarpinu, myndlyklinum og græjunum mínum:-/ Er einhver hér sem er voðalega klár að tengja og gæti hjálpað mér? Ég gæti sent inn myndir af tengimöguleikunum kannski?
Bestu kveðjur og fyrirfram þakkir
Bestu kveðjur og fyrirfram þakkir
Re: Heima bíó: marantz magnari og cinema ct hátalarar
Endilega koma með a.m.k módel númer magnarans, nú eða bara góða mynd af bakhliðinni á honum.
Væri game í að kíkja yfir og hjálpa þér að tengja þetta...ef ég væri á höfuðborgarsvæðinu....og myndi gera það frítt 

i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- /dev/null
- Póstar: 1396
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Staða: Ótengdur
ég er með sennilega eins græjur þú ert með sem er keypt í hljómsýn spurning hvort reyna hjálpar við þetta er núna í vinnuna er vinna til 14:00 hringja í mig í siman 6994553 nafnið er guðjón eftir 1400 sé til hvort get hjálpa þér 

Takk æðislega fyrir hendi inn myndum eftir smá:-)
Ég er í Hveragerði, en hvernig setur maður myndir hér inn.....hmmmm?
Fyrir neðan Vista/Skoða/Senda er svona options gaur og annar tab sem á stendur "setja inn viðhengi". Smelltu því inn þar. Svo geturðu notað myndahýsingaaðila sem búa til BB kóða fyrir þig.heimabio skrifaði:Ég er í Hveragerði, en hvernig setur maður myndir hér inn.....hmmmm?
Síðustu myndirnar eru svo frá tengimöguleikum flatskjássins:-) Vonandi sést nógu vel úr þessum myndum:-)
Er þetta ekki nóg? Það reyndar líka að vera svona hvítt/rautt RCA dúó fyrir þessa component gaura svo að ef þú ert að nota það sem output þá geturðu hent þessu í gegnum það.
Hver er annars pælingin með að senda myndmerkið í gegnum heimabíó magnarann, eitthvað sem maður græðir á því?
Oh, svo þarf auðvitað ekkert að tengja sjónvarpið inná þetta (vídjó), setur þá bara í hvítt/rautt.
Hvað er það sem er vandamál?
Hver er annars pælingin með að senda myndmerkið í gegnum heimabíó magnarann, eitthvað sem maður græðir á því?
Oh, svo þarf auðvitað ekkert að tengja sjónvarpið inná þetta (vídjó), setur þá bara í hvítt/rautt.
Hvað er það sem er vandamál?
- Viðhengi
-
- toooez.png (927.86 KiB) Skoðað 968 sinnum
-
- /dev/null
- Póstar: 1396
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Staða: Ótengdur
er ekki hdmi tengi í tæki bara forvitni 

Þetta tókst, takk kærlega fyrir hjálpina :-) nei það er því miður ekkert hdmi tengi, þetta er gamalt heimabíókerfi:-)
Smá svona ef þú hefur ekki áttað þig á því.
Til að auðvelda stillingar þá tengiru "monitor out" á magnara í sjónvarp og færð þannig OSD (on screen display)
Mér sýnist bakhátalarnir ekki vera rétt tengdir! ( surround back staðin fyrir surround)
Góða skemmtun með græjurnar
Til að auðvelda stillingar þá tengiru "monitor out" á magnara í sjónvarp og færð þannig OSD (on screen display)
Mér sýnist bakhátalarnir ekki vera rétt tengdir! ( surround back staðin fyrir surround)
Góða skemmtun með græjurnar