Þetta er mjög einfalt. Þunnbotna surprise eða passion. Báðar saman ef um tvennutilboð er að ræða. Eina leiðin til að panta á Dominos.
Fólk sem segir að þetta sé viðbjóður má alveg benda mér á hvað það borðar venjulega. Ekki það að það séu ekki til betri pizzur (og þ.a.l. annar matur), en þetta er ekkert verra en það sem aðrir staðir bjóða uppá.
fínt að sjá að einhver pizzastaður er farinn að koma með pizzu sem ég fæ mér alltaf á matseðilinn, en það mætti samt bæta við nautahakki, eða kjúklingi á hana
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
benzmann skrifaði:fínt að sjá að einhver pizzastaður er farinn að koma með pizzu sem ég fæ mér alltaf á matseðilinn, en það mætti samt bæta við nautahakki, eða kjúklingi á hana
dori skrifaði:Þetta er mjög einfalt. Þunnbotna surprise eða passion. Báðar saman ef um tvennutilboð er að ræða. Eina leiðin til að panta á Dominos.
Fólk sem segir að þetta sé viðbjóður má alveg benda mér á hvað það borðar venjulega. Ekki það að það séu ekki til betri pizzur (og þ.a.l. annar matur), en þetta er ekkert verra en það sem aðrir staðir bjóða uppá.
Persónulega líður mér bara illa eftir að hafa étið óbjóðinn sem seldur er á Dominos. Mæli frekar með Rizzo og Eldsmiðjunni. En það er enginn staður á landinu sem að toppar pizzurnar á Rosso Pomodoro.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
annars......ef það eru ekki sveppir, ólífur, pepp, piparostur og auka ostur er pizzan bara rugl!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Greifinn á Ak er klárlega bestur þarf að fara gera mér ferð þangað
svo koma Eldsmiðjan og RizzoExpress (1690kr/pizzan) góðar pizzur og gott verð!
Borða bara hjá Dominos á megavikum, svoldið æstur í að prufa Meat and Chesse
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA Kísildalur.is þar sem nördin versla
Zedro skrifaði:Greifinn á Ak er klárlega bestur þarf að fara gera mér ferð þangað
svo koma Eldsmiðjan og RizzoExpress (1690kr/pizzan) góðar pizzur og gott verð!
Borða bara hjá Dominos á megavikum, svoldið æstur í að prufa Meat and Chesse
Zedro skrifaði:Borða bara hjá Dominos á megavikum, svoldið æstur í að prufa Meat and Chesse
Megavikur og tilboðsdagar er einmitt ekki tíminn til að borða þetta stuffs. Það er ástæðan fyrir því að ég borða bara Dominos á sunnudags eftirmiðdegi. Svo er mikill munur á því hver gerir þær, það er fólk sem er meistari í að búa þetta til en það er alltof oft einhverjir newfags að vinna þarna, þá verða þær ógeðslega sleezy og subbulegar.