Besti síminn?
Besti síminn?
Hver er besti síminn í dag?.. HTC evo 4g ? Iphone 4? Google nexus one? Motorola droid X? eða e-r aðrir ?
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1064
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Besti síminn?
STROKAÐ! ósáttur með svarið mitt!
Last edited by Tesy on Fim 15. Mar 2012 00:12, edited 1 time in total.
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Hefur verið Nokia 5110 frá því að hann kom út.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Tesy skrifaði:Besti síminn í dag er Samsung Galaxy S held ég.
Er ekki Samsung Epic 4g betri ?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Nexus One er án efa besti sími sem ég hef prófað.
En svo er náttúrulega EVO 4G að koma... hann lítur rosalega vel út.
En svo er náttúrulega EVO 4G að koma... hann lítur rosalega vel út.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Er ákaflega ánægður með minn Sony Ericsson Xperia X10 sem er með Android stýrikerfi
svavar10 skrifaði:Tesy skrifaði:Besti síminn í dag er Samsung Galaxy S held ég.
Er ekki Samsung Epic 4g betri ?
Símar í USA heita yfirleitt mismunandi eftir því á hvaða símfyrirtæki þeir eru:
Samsung Fascinate (Verizon), Samsung Epic 4G (Sprint), Samsung Vibrant (T-Mobile) og Samsung Captivate (AT&T) eru allir Galaxy S símar en með mismunandi eiginleika s.s. 4G er með Physical Keyboard og Front-Facing Camera og hinir eru með einhverja eiginleika sem þessi og hinir eru ekki með.
Annars held ég að Fascinate og Epic 4G séu bestir af Galaxy S línunni.
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
Nokia 5800 . Hands down
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
bridde skrifaði:Nokia 5800 . Hands down
ég á þannig síma.. og vinur.. þetta er LANGT frá því að vera besti síminn á markaðnum ég var rosa sáttur við hann þangaðtil að ég fékk að prufa HTC Desire, Nexus One og fleiri Android síma.. þeir eru MIKLU betri
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1064
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
bridde skrifaði:Nokia 5800 . Hands down
hahahaha you wish..
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
-
- Nýliði
- Póstar: 3
- Skráði sig: Mið 15. Feb 2012 23:34
Fæst epic 4g hér á landi?gissur1 skrifaði:Símar í USA heita yfirleitt mismunandi eftir því á hvaða símfyrirtæki þeir eru:svavar10 skrifaði:Er ekki Samsung Epic 4g betri ?Tesy skrifaði:Besti síminn í dag er Samsung Galaxy S held ég.
Samsung Fascinate (Verizon), Samsung Epic 4G (Sprint), Samsung Vibrant (T-Mobile) og Samsung Captivate (AT&T) eru allir Galaxy S símar en með mismunandi eiginleika s.s. 4G er með Physical Keyboard og Front-Facing Camera og hinir eru með einhverja eiginleika sem þessi og hinir eru ekki með.
Annars held ég að Fascinate og Epic 4G séu bestir af Galaxy S línunni.
besti síminn í dag er iphone 4s næstbesti er iphone 4 svo 3gs svo 3g svo 2g
2600k gtx780 16gb
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
HTC Sense 3,5 og nýrra er málið.
Ef þú ert kominn í þetta verð í kringum 100k þá skiptir hugbúnaðurinn meira máli, harðbúnaðurinn er yfirleitt mikið meira en nógu góður.
Og mér hefur fundist sense sameina flesta þá eiginleika sem menn eru annars að sækja sér með öðrum leiðum á galaxy og fleiri, eins og locksreen shortcuts, smart dail, frábær orginal widgets og fleiri fídusar.
Sjálfur hef ég átt iPhone 2, iPhone 4, SE Galaxy Arc og samsung galaxy s2. Er í dag með HTC sensation og vel sáttur.
iPhone 4 var samt best síminn, en ekkert endilega besta eða skemtilegasta tækið.
Ef þú ert kominn í þetta verð í kringum 100k þá skiptir hugbúnaðurinn meira máli, harðbúnaðurinn er yfirleitt mikið meira en nógu góður.
Og mér hefur fundist sense sameina flesta þá eiginleika sem menn eru annars að sækja sér með öðrum leiðum á galaxy og fleiri, eins og locksreen shortcuts, smart dail, frábær orginal widgets og fleiri fídusar.
Sjálfur hef ég átt iPhone 2, iPhone 4, SE Galaxy Arc og samsung galaxy s2. Er í dag með HTC sensation og vel sáttur.
iPhone 4 var samt best síminn, en ekkert endilega besta eða skemtilegasta tækið.
Besti síminn: BB Bold 9900, Curve 9360
Besta leik, sýndarmennsku og tónlistarspilari: iPhone 4/4s
Besta leik, sýndarmennsku og tónlistarspilari: iPhone 4/4s
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Sammála.. á einmitt svona tæki (sem kostaði þá um 140k) Snertiskjárinn, hraðinn og sérstaklega það hversu sterkt tækið er (úr einhverjum málmi að mestu) vegur töluvert fyrir þá sem nota svona tæki mikið.einsii skrifaði:HTC Sense 3,5 og nýrra er málið.
iPhone 4s yrði fyrir valinu hjá mér þótt aðrir símar væru fríir.
besti sími sem ég hef átt er Optimus2x þrátt fyrir alla sína galla, er þetta mjög góður sími, sérstaklega eftir að setti upp cyanogenmod kang 7.2 og ironkrnl oc'd í 1504mhz, eftir að setti upp ironkernelinn þá hætti þetta vesen með að loftnetið væri að detta ut, en syna samt fullt samband, gæti varla verið ánægðari með þetta setup sem ég er með á símanum núna..
en ps, er þessi þráður ekki á vitlausum stað?
en ps, er þessi þráður ekki á vitlausum stað?
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
PS: Þið vitið að þetta er frekar gamall þráður ?
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Besti síminn?
Fyrir Mac notendur er iPhone klárlega bestur, skiptir líklega minna máli fyrir Windows notendur.
---
I am here: http://maps.google.com/maps?ll=64.167422,-21.696009" onclick="window.open(this.href);return false;
Sent from my iPhone using Tapatalk
---
I am here: http://maps.google.com/maps?ll=64.167422,-21.696009" onclick="window.open(this.href);return false;
Sent from my iPhone using Tapatalk
God damit tók ekki eftir því. Hvað er verið að vekja upp svona gamla þræði eiginlegaOrri skrifaði:PS: Þið vitið að þetta er frekar gamall þráður ?
-
- Nýliði
Úps, það er víst mín sök :$Tiger skrifaði:God damit tók ekki eftir því. Hvað er verið að vekja upp svona gamla þræði eiginlegaOrri skrifaði:PS: Þið vitið að þetta er frekar gamall þráður ?
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Fyrir mig persónulega er búið að vera gott að fylgjast með þessum þræði frá því hann vaknaði aftur þar sem ég þarf að fara að huga að nýjum síma í sumar. Ég er búinn að vera svolítið að hallast að Nokia N9 eða Lumia 900. Ég er fastur á Nokia og það er ekkert að fara að breytast en hvað segið þið um þessa tvo??
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Nýliði
Er ekki betra fyrir þá sem eru mikið að leika sér og svona í símanum sínum að hafa Android? eða er það bara bull í mér?:)AciD_RaiN skrifaði:Fyrir mig persónulega er búið að vera gott að fylgjast með þessum þræði frá því hann vaknaði aftur þar sem ég þarf að fara að huga að nýjum síma í sumar. Ég er búinn að vera svolítið að hallast að Nokia N9 eða Lumia 900. Ég er fastur á Nokia og það er ekkert að fara að breytast en hvað segið þið um þessa tvo??
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Lífið er sko enginn leikur ég var einn af 3 fyrstu sem fengum nokia 6600 símann á landinu í hendurnar til prufu og eftir það varð ég bara symbian sjúkur. Ég verð að viðurkenna að ég er bara hálf hræddur við androidspjallarastelpa skrifaði:Er ekki betra fyrir þá sem eru mikið að leika sér og svona í símanum sínum að hafa Android? eða er það bara bull í mér?:)AciD_RaiN skrifaði:Fyrir mig persónulega er búið að vera gott að fylgjast með þessum þræði frá því hann vaknaði aftur þar sem ég þarf að fara að huga að nýjum síma í sumar. Ég er búinn að vera svolítið að hallast að Nokia N9 eða Lumia 900. Ég er fastur á Nokia og það er ekkert að fara að breytast en hvað segið þið um þessa tvo??
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Þú veist samt að Lumia 900 verður ekki með symbian stýrikerfi heldur Windows Phone.AciD_RaiN skrifaði:Lífið er sko enginn leikur ég var einn af 3 fyrstu sem fengum nokia 6600 símann á landinu í hendurnar til prufu og eftir það varð ég bara symbian sjúkur. Ég verð að viðurkenna að ég er bara hálf hræddur við androidspjallarastelpa skrifaði:Er ekki betra fyrir þá sem eru mikið að leika sér og svona í símanum sínum að hafa Android? eða er það bara bull í mér?:)AciD_RaiN skrifaði:Fyrir mig persónulega er búið að vera gott að fylgjast með þessum þræði frá því hann vaknaði aftur þar sem ég þarf að fara að huga að nýjum síma í sumar. Ég er búinn að vera svolítið að hallast að Nokia N9 eða Lumia 900. Ég er fastur á Nokia og það er ekkert að fara að breytast en hvað segið þið um þessa tvo??