gps kort

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.
Svara

Höfundur
sunna22
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 327
Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 17:03
Staða: Ótengdur

gps kort

Póstur af sunna22 »

ėg var að fá mėr nokia 5230 sem er bara snild en mėr likar ekki við þetta nokia map dòt gėtt ėg ekki keift kort eða foritt frà garmin eða einhverju öðrum bara eitthvað gott islands kort ėg er 2 gb minnis kort sem fyldi með þarf ėg stærra kort eða þarf ėg annað kort var að vona að ėg gætti haft bæði eitthvað islandskort og tónlist inn á sama minniskortinu
BÖNNUÐ GÆÐI BRAGÐAST BEST

corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Staðsetning: Keyboard central

Re: gps kort

Póstur af corflame »

OVI maps dæmið er að koma með nýtt Íslandskort skilst mér, er bara einhverjir "nokkrir dagar" var sagt hér annarsstaðar á spjallborðinu
Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2755
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: Flight level 100
Hafðu samband:

Póstur af zedro »

Reglurnar skrifaði:1. gr.

Taktu þér tíma og vandaðu uppsetningu, stafsetningu og frágang bréfa.
Bréf sem eru illa gerð verður breytt eða þeim læst/eytt.
Kommur, punktar. HÁ- og lá-stafir og Enter eru vinir þínir.
Gerðu þráðinn læsilegri ella verður honum læst.
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla

IL2
Tölvutryllir
Póstar: 657
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56

Póstur af IL2 »

Jú þú ættir að geta það með Garmin Mobile XT. Talaðu við þá hjá

http://www.garmin.is/index.shtml" onclick="window.open(this.href);return false;

og þeir ættu að geta hjálpað þér.
Skjámynd

BugsyB
</Snillingur>
Póstar: 1072
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51

Póstur af BugsyB »

Já talaðu við Garmin og hlustaðu á þá seigja að þetta sé ekki hægt þó þetta sé ekkert mál, þetta tekur 80mb garminn mobile xt með islandskorti 2009 og það er ekkert mál ef þú kannt það. annars er google vinur þinn
Símvirki.
Skjámynd

PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Staðsetning: Garðabær

Póstur af PepsiMaxIsti »

Þetta er lítið mál, bara að finna réttu uppsettninguna, það getur verið trik, svín virkar og er mjög flott, var að fá mér svona um helgina og þetta er MJÖG flott, prufaði líka að nota OVI maps af íslandi, en það virkar ekki jafn vel ef að þú ert að segja tækinu að fara á ákveðinn stað, en annars er það fínt til að keyra eftir, ef að þú ert að spá í hvar þú getur beygt og séð smá upplýsingar um það sem að þú ert að keyra.

Ég var að tala við þá hjá garmin í dag, og þeir sögðu mér nú að Garmin væri hættir með forritið fyrir gsm síma, sem að ég er ekki allveg að kaupa, þannig að ég sendi e-mail til garmin úti og er núna að bíða eftir svari. Svo sögðu þeir líka að það væri von á íslandskorti 2010 núna vonandi um MM, eða í næsta mánuði, gat ekki allveg svarað því.
Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1519
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Staðsetning: Á sporbaug sólar

Póstur af Benzmann »

kortið er komið, ég setti það upp í gær í símanum hjá mér, ég á eins síma.

svo með minniskort, það er ódýrast að kaupa þau í opnum kerfum, 16gb þar kostar um 12þús kall, en í elko kostar það 18þús
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
Skjámynd

PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Staðsetning: Garðabær

Póstur af PepsiMaxIsti »

Ertu að tala um íslndskort, eða kortið frá nokia??
Skjámynd

BugsyB
</Snillingur>
Póstar: 1072
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51

Póstur af BugsyB »

benzmann skrifaði:kortið er komið, ég setti það upp í gær í símanum hjá mér, ég á eins síma.

svo með minniskort, það er ódýrast að kaupa þau í opnum kerfum, 16gb þar kostar um 12þús kall, en í elko kostar það 18þús
ekki rétt -

simabær er með LANG ódýrustu kortinn skoðaðu það bara simabaer.is
PepsiMaxIsti skrifaði:Þetta er lítið mál, bara að finna réttu uppsettninguna, það getur verið trik, svín virkar og er mjög flott, var að fá mér svona um helgina og þetta er MJÖG flott, prufaði líka að nota OVI maps af íslandi, en það virkar ekki jafn vel ef að þú ert að segja tækinu að fara á ákveðinn stað, en annars er það fínt til að keyra eftir, ef að þú ert að spá í hvar þú getur beygt og séð smá upplýsingar um það sem að þú ert að keyra.

Ég var að tala við þá hjá garmin í dag, og þeir sögðu mér nú að Garmin væri hættir með forritið fyrir gsm síma, sem að ég er ekki allveg að kaupa, þannig að ég sendi e-mail til garmin úti og er núna að bíða eftir svari. Svo sögðu þeir líka að það væri von á íslandskorti 2010 núna vonandi um MM, eða í næsta mánuði, gat ekki allveg svarað því.
og ekki tala við GARMIN þeir vilja ekki að þú setjir þetta upp á GSM því þeir græða á því að selja þér tækið líka þannig að ekki tala við GARMIN hérna er linkurinn á forritði sem er á garmin síðunni http://www8.garmin.com/support/collecti ... 0-10844-00" onclick="window.open(this.href);return false; og svo muna að TALA EKKI VIÐ GARMIN á íslandi því þeir eru gráðugir hálvitar sem vilja bara græða - best fyrir þá að go with the flow og bjóða réttar upplýsingar
Símvirki.
Svara