Það er búið að breyta. Þú verður að fara til sýslimanns þegar þú sækir um vegabréf og tekur myndina í leiðinnni. Eins og þú býrð á Akureyri, right? þá ferðu í stóra hvíta húsið á torginu
Ykkur er velkomið að koma með eigin mynd.
Það er samt sem áður EINNIG tekin mynd á staðnum, og sú mynd er borin saman við myndina sem þú komst með til að sannreyna hvort að hægt sé að bera kennsl á þig með myndinni sem þú komst með.
10. gr.
Tekin skal stafræn ljósmynd af umsækjanda, rithandarsýnishorn og fingraför af vísifingrum beggja handa. Umsækjanda er þó heimilt að koma með mynd frá ljósmyndara á rafrænum miðli sem uppfyllir kröfur þær sem gerðar eru til gæða myndarinnar, en með samanburði við stafræna mynd sem tekin er á umsóknarstað skal þá sannreynt að slík mynd sé fullnægjandi til að bera kennsl á umsækjanda með vélrænum hætti.
natti skrifaði:Ykkur er velkomið að koma með eigin mynd.
Það er samt sem áður EINNIG tekin mynd á staðnum, og sú mynd er borin saman við myndina sem þú komst með til að sannreyna hvort að hægt sé að bera kennsl á þig með myndinni sem þú komst með.
10. gr.
Tekin skal stafræn ljósmynd af umsækjanda, rithandarsýnishorn og fingraför af vísifingrum beggja handa. Umsækjanda er þó heimilt að koma með mynd frá ljósmyndara á rafrænum miðli sem uppfyllir kröfur þær sem gerðar eru til gæða myndarinnar, en með samanburði við stafræna mynd sem tekin er á umsóknarstað skal þá sannreynt að slík mynd sé fullnægjandi til að bera kennsl á umsækjanda með vélrænum hætti.
Ég tók mynd af sjálfum mér, sést ekki að þetta sé maður á myndinni þar sem hún kom svo skelfilega yfirlýst á kortið. Hef notað þetta sem skilríki til að komast úr landi svo þetta fer lítið að stoppa mig held ég..
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
sambandi við þetta vegabréfadót, ég er sko bara að fara setja mynd á debetkort og ökuskýrteini, ætla bara taka mynd af mér við hvítan vegg og prenta út