Póstur og vírusar
Póstur og vírusar
Ég er með eitt .com domain sem er hýst hjá namesecure - þar er öllum póst sem ég fæ á þetta netfang forwardað annað.
Þar set ég einnig ip töluna á servernum hér heima sem hýsir vefinn minn.
Í dag fór ég allt í einu að fá þessar líkar rosa fjölda af pósti - (ekki spam pósti) heldur eins pósti og barst út um allt þegar póstormarnir gengu út um allt. Mest af þessum póst er sent aftur til baka á sendandann - en ég er merktur sem sendandi á öllum þessum pósti þó ég hafi aldrei sent hann.
Mig grunar að það sé einhver vírus keyrandi einhvers staðar sem er að senda þetta í gríð og erg. Hvar er vandamálið - á servernum hjá mér - hjá namesecure eða einhvers staðar annar staðar?
Þegar sams konar mál kom upp fyrr í vetur þá var þetta alltaf .is emailið mitt sem lenti í þessu og þá var svo allt lagað hjá þeim sem er með mitt .is domain og þá komst það í lag.
Eruð þið með einhverjar hugmyndir hvernig ég get stöðvað þetta?
Palm
Þar set ég einnig ip töluna á servernum hér heima sem hýsir vefinn minn.
Í dag fór ég allt í einu að fá þessar líkar rosa fjölda af pósti - (ekki spam pósti) heldur eins pósti og barst út um allt þegar póstormarnir gengu út um allt. Mest af þessum póst er sent aftur til baka á sendandann - en ég er merktur sem sendandi á öllum þessum pósti þó ég hafi aldrei sent hann.
Mig grunar að það sé einhver vírus keyrandi einhvers staðar sem er að senda þetta í gríð og erg. Hvar er vandamálið - á servernum hjá mér - hjá namesecure eða einhvers staðar annar staðar?
Þegar sams konar mál kom upp fyrr í vetur þá var þetta alltaf .is emailið mitt sem lenti í þessu og þá var svo allt lagað hjá þeim sem er með mitt .is domain og þá komst það í lag.
Eruð þið með einhverjar hugmyndir hvernig ég get stöðvað þetta?
Palm
Þetta er ekki beint spam - þetta er einhver vírus - ormur eðe eitthvað slíkt sem er að senda þetta - og hann lætur mig alltaf vera sendandann þannig að þegar póstur fer á email addressur sem eru ekki til þá er þetta endursent á mig. Einnig kemur pósur á mig þar sem aðrir póstþjónar segja að það sé vírus í póstinum og þeir taki ekki við honum.
Í póstinum kemur oft líka eitthvað doc.zip viðhengi.
Palm
Í póstinum kemur oft líka eitthvað doc.zip viðhengi.
Palm
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 311
- Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
- Staðsetning: ptr->curr_loc
- Staða: Ótengdur
Ég lenti líka í þessu í dag...þetta er mydoom ormurinn!
http://www.frisk.is/frettir/sec_news/mydoom_a.html
http://www.frisk.is/frettir/sec_news/mydoom_a.html
pseudo-user on a pseudo-terminal
Hmm, svona áður en ég fer að kíkja í loggana hjá mér, þá heitir þetta tom árás minnir mig. Einhver sendir fullt af pósti í þínu nafni (með þitt domain) og spammfilterar senda til baka á þig, þannig að sá sem sendi þetta upphaflega hefur uppskorið næstum því tvöfalt.
Fyrirgefðu, ég man bara alls ekki hvað þetta heitir.
Edit: Rglug póstlistinn hefur líka orðið fyrir barðinu á þessum vírusi sem þið eruð að tala um...
Fyrirgefðu, ég man bara alls ekki hvað þetta heitir.
Edit: Rglug póstlistinn hefur líka orðið fyrir barðinu á þessum vírusi sem þið eruð að tala um...
Voffinn has left the building..
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
From: NAV for Microsoft Exchange-USNYPEXCH1 [NAVMSE-USNYPEXCH1@iie.org]
Sent: 27. janúar 2004 08:03
To: 'mitt hjá strik(punktur)is'
Subject: Norton AntiVirus detected a virus in a message you sent. The
infected attachment was deleted.
Recipient of the infected attachment: StudyAmerica\Inbox Subject of the message: ERROR One or more attachments were deleted
Attachment doc.scr was Deleted for the following reasons:
Virus W32.Novarg.A@mm was found.
Sent: 27. janúar 2004 08:03
To: 'mitt hjá strik(punktur)is'
Subject: Norton AntiVirus detected a virus in a message you sent. The
infected attachment was deleted.
Recipient of the infected attachment: StudyAmerica\Inbox Subject of the message: ERROR One or more attachments were deleted
Attachment doc.scr was Deleted for the following reasons:
Virus W32.Novarg.A@mm was found.
Ég átta mig samt ekki alveg á því hvaða tölva það er sem gæti verið sýkt.
Er það namesecure tölvan sem forwardar póstinum áfram (ræði ekki yfir henni) - serverinn þar sem domainið er uppsett (sú vel getur sent póst) - vinnutölvan sem ég er að fá póstinn á eða kannski enginn þeirra og ákveðnar email addressur eru bara í netfangaskrám hjá öðrum aðilum sem eru með sýktar tölvur.
Get ég einhvern veginn á póstinum áttað mig á því havað tölva það er sem er sýkt?
Palm
Er það namesecure tölvan sem forwardar póstinum áfram (ræði ekki yfir henni) - serverinn þar sem domainið er uppsett (sú vel getur sent póst) - vinnutölvan sem ég er að fá póstinn á eða kannski enginn þeirra og ákveðnar email addressur eru bara í netfangaskrám hjá öðrum aðilum sem eru með sýktar tölvur.
Get ég einhvern veginn á póstinum áttað mig á því havað tölva það er sem er sýkt?
Palm