ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
hjortur skrifaði:frábært kort á goðu verði, er reindar NY buinn aðkaupamer tölvu með 5850 korti sem var frekar dyrt.
ég se ekki annað en sa sem kaupir þetta kort verði ekki fyrir vonbrigðum:) gangi þer vel með söluna
takk
mér finnst þetta kort er betri en HD5770 sem kostar 30Þ hja Buy.is en hann tekur meira watts en HD5770
prófaði 2 sinnum Crysis Warhead í 1080p og það var frábært
Ég myndi persónulega taka 5770 yfir þetta anyday, performa mjög svipað en 5770 er hinsvegar með directx11 sem er alveg ágætis facelift í leikjum og alveg þessa 5 þúsund króna virði.
GrimurD skrifaði:Ég myndi persónulega taka 5770 yfir þetta anyday, performa mjög svipað en 5770 er hinsvegar með directx11 sem er alveg ágætis facelift í leikjum og alveg þessa 5 þúsund króna virði.
GrimurD skrifaði:Ég myndi persónulega taka 5770 yfir þetta anyday, performa mjög svipað en 5770 er hinsvegar með directx11 sem er alveg ágætis facelift í leikjum og alveg þessa 5 þúsund króna virði.
rétt hjá þér
þetta kort er fyrir þá sem fara stundum í leik ekki fyrir svona ''gamers'' og vill spara pening