ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Vegna breytinga og flutninga á fyrirtækinu ætla ég að auglýsa gróflega hérna fullt af hlutum sem þurfa að fara fljótlega, og ódýrt. Þetta eru notaðir hlutir, og margir hverjir gamlir. Ef hlutur reynist bilaður er að sjálfsögðu hægt að fá endurgreitt, en það verður þó að gerast innan viku. Aðeins hægt að greiða með reiðufé.
Dæmi um dót :
Intel 775 kælingar, með og án viftu
Mikið af CD/CDRW / DVD/DVDRW drifum
Vinnsluminni, mikið til af SDRAM og DDR, lítið og millistórt, e-ð til af nýlegum minnum í flestar vélar, ekki stórt þó. Eitt 1GB DDR til, ónotað.
Fartölvugeisladrif
Floppy drif
3.5" IDE diskar, litlir en í lagi
3.5" Sata diskar, litlir og í lagi, einn 36GB raptor t.d.
2.5" SATA diskar, 100-120GB
NexStar USb 2.5" SATA hýsing, ónotuð
Wireless PCI kort, nokkrar týpur
Windows Vista Academic Upgrade - OEM.
Zyxel 660HW-61
Utanáliggjandi ZiP drif
Bilaðar fartölvur í varahluti (engin ábyrgð tekin á því hvaða íhlutur er bilaður)
Straumbreytar
Og svo íhlutir af allskonar toga, skjákort, hljóðkort, ýmis PCI kort, kaplar, millistykki, örgjörvar, aflgjafar og flr.
Verðið er : Ásættanlegt boð. Þið mætið bara niðrí Miðnet, Helluhrauni 14 milli 10:00 og 18:00 og bjóðið í ákveðna hluti staka eða saman.
Endilega sendið hingað í þráðinn en EKKI í PM til mín hvort að ákveðinn hlutur er til eða ekki. Fyrirspurnum um ákveðna hluti verða ekki svarað í síma!
acer aspire 5100 tölvu
7600 gt silent pipe skjákort? 256 mb
sli tengi til að tengja skjákort saman
eh modular aflgjafa?
eh góða 939 örgjörva viftu?
viftu á norðurbrú?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Hvað eru litlu 3,5 IDE og SATA diskarnir litlir og hvaða verðhugmynd hefurðu á þeim?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Enga 5100 vél því miður. Ekkert 7600 kort, besta sem ég á er sýnist mér 6200 og svo eru nokkur kort að því virðist nánast ómerkt. Á til SLI tengi, engan modular, enga 939 viftu ,ekki sure á NB kælingu, held ekki.
Er eitthvað DDR2 það þurfa ekki að vera stórir kubbar?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
orrieinarsson : Ég nenni ómögulega að fara í gegnum þetta dót og lista það upp. Annaðhvort mæta og skoða eða biðja um e-rn ákveðin hlut og ég get athugað milli 10 og 18 hvort þetta sé til.
Hvað fæ ég alla 512 MB DDR2 kubbana á (ekki SODIMM samt) og hvað eru þeir margir og er í lagi að sækja þá á þriðjudag eftir páska
zjuver skrifaði:tek Raptorinn á 2000. ekki meir.. hvað er hann gamall ?
Þá tekuru hann bara ekki neitt
Ekki hugmynd um aldur.
Vill taka fram að gefnu tilefni að öllum fyrirspurnum í þessum þræði verður líklegast ekki svarað nema milli 10 og 18 virka daga, þar sem ég er ekki með í höfðinu hvað er til og hvað ekki niðrí vinnu.