Vaktin og opera...

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild
Svara

Höfundur
Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1802
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Staða: Ótengdur

Vaktin og opera...

Póstur af Snorrmund »

Veit einhver afhverju http://www.vaktin.is er svona skrýtin hjá mér í opera? hún er allt öðruvísi en í Ie
Viðhengi
Ie.
Ie.
ie.JPG (55.46 KiB) Skoðað 642 sinnum
Opera..
Opera..
opera.JPG (44.66 KiB) Skoðað 642 sinnum
Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

Póstur af ICM »

Vaktin kemur ásættanlega út í öllum Browsers nema Konqueror og Opera, hugsanlega líka illa út í Safari þar sem það er byggt uppá sömu tækni og Konqueror

Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Staðsetning: Omaha Beach

Póstur af Zaphod »

IE er bara crap , mikið flottara í Operu
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."

DufuZ
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Lau 26. Okt 2002 17:41

Póstur af DufuZ »

IceCaveman:

Konqueror og Safari byggja bæði á Gecko engine'inu sem Mozilla og Firebird nota bæði ;P og Vaktin lítur alveg ágætlega út í þeim tveim :)

Þannig það ætti ekkert að vera að því að skoða í hinum tveim ;)

Þó svo síðan kom reyndar fuckt up út í Konqueror hjá mér ....

Ætti ekki að vera neitt mál að laga þetta ef maður fer yfir þetta HTML ... það er hreint og beint hörmug ef ég á að segja eins og er :)

Get alveg tekið að mér að laga það ef áhugi er á ...
Endilega emailið mér á helgi@trance.is ef þið viljið leyfa mér að prófa fara yfir html'ið og athuga hvort ég geti ekki lagað þetta aðeins til ;)

bara svona til fróðleiks þá fór ég með vefinn í gegnum validate dót og fékk þessar glimrandi 72 villur ef ég sagði validatornum að síðan væri HTML 4.01 Transitional :)

og alveg heilar 1020 ef ég prófaði að láta validate eins og þetta væri XHTML 1.0 Transitional.

Bæði tékkin voru bara á forsíðunni.

Og svona ennþá meirri fróðleikur ... ef farið er eftir xhtml staðlinum þá er mun meirri möguleiki á að þetta virki í þessum browserum sem þetta er svona leiðinlegt í ;)

Endilega látið mig vita ;)

Kveðja
Helgi
Skjámynd

Sigurður Ingi Kjartansson
Græningi
Póstar: 36
Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 17:02
Staðsetning: 109
Hafðu samband:

Póstur af Sigurður Ingi Kjartansson »

DufuZ skrifaði:Konqueror og Safari byggja bæði á Gecko engine'inu sem Mozilla og Firebird nota bæði ;P og Vaktin lítur alveg ágætlega út í þeim tveim :)

Reyndar ekki alveg rétt, Konqueror og Safari byggja á engine sem heitir Khtml en ekki á Gecko
Makkinn er alls ekki fullkominn tölva hann lítur bara út fyrir það við hliðina á Windows vél.
Skjámynd

Sigurður Ingi Kjartansson
Græningi
Póstar: 36
Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 17:02
Staðsetning: 109
Hafðu samband:

Póstur af Sigurður Ingi Kjartansson »

Til gamans, svona lítur þetta út í himum ýmsu vöfrurum á Makkanum mínum.
Viðhengi
Safari.jpg
Safari.jpg (196.02 KiB) Skoðað 575 sinnum
OmniWeb.jpg
OmniWeb.jpg (194.23 KiB) Skoðað 575 sinnum
Mozilla.jpg
Mozilla.jpg (201.02 KiB) Skoðað 575 sinnum
Konqueror.jpg
Konqueror.jpg (204.14 KiB) Skoðað 575 sinnum
iCab.jpg
iCab.jpg (177.73 KiB) Skoðað 575 sinnum
Explorer.jpg
Explorer.jpg (207.49 KiB) Skoðað 575 sinnum
Makkinn er alls ekki fullkominn tölva hann lítur bara út fyrir það við hliðina á Windows vél.

DufuZ
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Lau 26. Okt 2002 17:41

Póstur af DufuZ »

Hmmm well my bad then :) Minnti alltaf að það hefði verið safari svo var það Camino

En þeir eru greinilega ekki að vilja láta taka html'ið í gegn á þessum vef :) hef atleast enginn skilaboð fengið ;)
Svara