Hvað er eðlilegur hiti í barton 3000 XP örranum eg er med 3000 barton 400mhz
msi kt6 delta fsb 400.. og kingston ddr 400/1gb . msi fx5200 ultra-128 ddr 550 mhz vga gard. western digital RAPTOR 36 GB SATA og 120 GB samsung geimslu
I Mac 24" 2.8ghz, 4gb ddr800 1TB, ATI Raedon HD... of fullt af öðru drasli.... www.sikoairbrushing.com...
sprauta tölvur líka
veistu.... mjög góð tölva fyrir utan fucking skjákortið ekki nema að þú hafir gaman af því að overclocka lélegt dót eins og ég mæli ég með að fá þér annað raedon 9600 eða fx 5700... your pick
Ég fór með duroninn minn í 80 gráður, allt í lagi með hann hingað til...
Reyndar þegar ég fer að hugsa um það þá sviðnaði einhver miði eða eitthvað þannig að ég get ekki séð serial eða eitthvað á örranum, en sé ekki hvernig það ætti að skipta máli.
Deus skrifaði:Ég fór með duroninn minn í 80 gráður, allt í lagi með hann hingað til...
Reyndar þegar ég fer að hugsa um það þá sviðnaðieinhver miði eða eitthvað þannig að ég get ekki séð serial eða eitthvað á örranum, en sé ekki hvernig það ætti að skipta máli.
seize
Fletch
AMD Ryzen 5900x * Nvidia GTX 3080 Ti * Asus ROG Crosshair VIII Hero * 32GB Samsung B-Die @3800MHz (14-14-14-28) CPU & VGA WaterCooled * CaseLabs T10 * Corsair HX 1200i * LG 38GL950 * Motu M2 / Yamaha HS8 + Presonus T10 Sub
Deus skrifaði:Ég fór með duroninn minn í 80 gráður, allt í lagi með hann hingað til...
Reyndar þegar ég fer að hugsa um það þá sviðnaði einhver miði eða eitthvað þannig að ég get ekki séð serial eða eitthvað á örranum, en sé ekki hvernig það ætti að skipta máli.
Ætla að taka þessu sem kaldhæðni... Ef ekki þá vona ég þín vegna að brunavarnareftirlitið komist ekki á snoður um þetta.
"Of course I'm home. I'm always home. I'm uncool." //Lester Bangs - Almost Famous
yup, ekki allir örgjörvar eins og duroninn minn, hann er sko búinn að þola mikið púl. 80 gráður, einu sinni fór örraviftan ekki í gang og hann lifði það af, síðan var hann í 70 gráðum í svona 2-3 mánuði, kassinn var svo lítill að það var sama og EKKERt loftflæði