ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
kristinnjs skrifaði:afh viltu slakara kort ? bara faranlegt
Af því að ég er að nota það í mediatölvu í stofunni eins og er af því ég átti ekkert annað auka skjákort. Pínu overkill kort fyrir videogláp í stofunni. Vill silent
Annars er ég með ATI 4850 í aðaltölvunni fyrir leikina.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Greinilega margir með 8600GT í skiptum og þess vegna bið ég þá sem hafa áhuga á skiptum að senda mér einkaskilaboð varðandi hvað þeir eru tilbúnir að borga á milli. Betra að halda utan um það þannig.
9600GT hefur verið að fara á 8000 krónur hérna, spurning hvort menn séu til í að borga 4000 meira fyrir lakari kort (9600GT performar mitt á milli 320 MB og 640 MB útgáfunnar og toppar 512 MB kortið á sumum sviðum)
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
keypti 1 stk. Geforce 8800 GTS 320MB hérna á vaktinni um daginn á 8 þús kall.
setti það í gamla tölvu og overclockaði í druslur svo ég gæti notað það í fallout 3.. GPU í 650 Mhz, minnið í 2160 Mhz og shader core í 1620 Mhz, s.s 86.6 GB í memory bandwidth.. þá fór það loks að virka
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.