ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
á barnalandi eru 15" skjáir að seljast á 5000 kr. 17" á 10.000 19" á 15.000
Þetta myndi ég kalla eðlileg verð á notuðum LCD en hvað veit ég, kanski er þessi hátalari neðan á skjánum 5000 króna virði...
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Ég var að selja 15" skjá hérna um daginn á 5þ og sá sem keypti var að leita að litlum skjá, ég var dauðhræddur um að hann mundi vilja kaupa 17" skjáinn sem var í boði á 7 eða 10þ.
Ég var að selja 15" skjá hérna um daginn á 5þ og sá sem keypti var að leita að litlum skjá, ég var dauðhræddur um að hann mundi vilja kaupa 17" skjáinn sem var í boði á 7 eða 10þ.
Það getur verið drulluerfitt að fá kaldhæðni til þess að virka eins og ætlunin er á svona spjallvefum.
Lágmark að notast þá við broskalla eða eitthvað til að gefa til kynna að þú sért bara að grínast.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Það getur verið drulluerfitt að fá kaldhæðni til þess að virka eins og ætlunin er á svona spjallvefum.
Lágmark að notast þá við broskalla eða eitthvað til að gefa til kynna að þú sért bara að grínast.
Hehe... átti nú tiltölulega auðvelt með að sjá í gegn um kaldhæðnina hér. 15 þúsund kr boð hefði allt eins getað verið 50 þúsund króna boð í þennan 15" skjá.
Grunaði satt best að segja fyrst að bjóðandinn hlyti að vera grínarinn í þessu tilfelli, og trúi því reyndar enn.
counterfeit skrifaði:Hehe... átti nú tiltölulega auðvelt með að sjá í gegn um kaldhæðnina hér. 15 þúsund kr boð hefði allt eins getað verið 50 þúsund króna boð í þennan 15" skjá.
Grunaði satt best að segja fyrst að bjóðandinn hlyti að vera grínarinn í þessu tilfelli, og trúi því reyndar enn.
Hey...
Ég tók það skýrt fram að ég þyrði ekki að bjóað þegar fólk væri að gefa dótið sitt, þá hliti einfaldlega e-h að vera að gripnum...
counterfeit skrifaði:Hehe... átti nú tiltölulega auðvelt með að sjá í gegn um kaldhæðnina hér. 15 þúsund kr boð hefði allt eins getað verið 50 þúsund króna boð í þennan 15" skjá.
Hey...
Ég tók það skýrt fram að ég þyrði ekki að bjóað þegar fólk væri að gefa dótið sitt, þá hliti einfaldlega e-h að vera að gripnum...