Fréttir af Verðvaktinni - 5. janúar 2004
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 1197
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Fréttir af Verðvaktinni - 5. janúar 2004
Sælir félagar og gleðilegt nýtt ár!
Við vonum að jólin hafi verið ánægjuleg, og að Jóladagatalið hafi nýst ykkur eitthvað, ættum við að endurtaka leikinn að ári liðnu?
Það er annars lítið að frétta úr Verðvaktinni, nema við bættum við AMD Athlon64, Intel P4 Extreme Edition, Duron 1800, fjarlægðum gömlu Intel 533FSB örgjörvana (vonum að allir séu sáttir með það!) - Tókum aðeins til í harðadiska listanum og gerðum hann aðeins læsilegri.
Hugmyndir og tillögur að betra Vaktar-ári eru auðvitað velkomnar eins og alltaf. Látið í ykkur heyra!
kveðja,
vaktin.is
Við vonum að jólin hafi verið ánægjuleg, og að Jóladagatalið hafi nýst ykkur eitthvað, ættum við að endurtaka leikinn að ári liðnu?
Það er annars lítið að frétta úr Verðvaktinni, nema við bættum við AMD Athlon64, Intel P4 Extreme Edition, Duron 1800, fjarlægðum gömlu Intel 533FSB örgjörvana (vonum að allir séu sáttir með það!) - Tókum aðeins til í harðadiska listanum og gerðum hann aðeins læsilegri.
Hugmyndir og tillögur að betra Vaktar-ári eru auðvitað velkomnar eins og alltaf. Látið í ykkur heyra!
kveðja,
vaktin.is
ok 2 hlutir sem má bæta við.
Boðeind : Vörunúmer: A9600XT
Vöruheiti: VGA, ASUS A9600XT, AGP 8x, 128MB DDR
VGA, ASUS A9600XT, AGP 8x, 128MB DDR
ATI Radeon 9600XT, 1x DVI, 1xVGA, Tv Out
og Tv Inn,Leikir Fylgja
Verð: 27.019 kr.
svo og Tölvulistinn :
Microstar GeForce FX5700 Ultra -TD, 128MB DDR2, 475 Mhz C, 128bit 550 MHz M, T, D, X8 29,900 kr.
og
Microstar GeForce FX5700-TD, 128MB DDR, 425 Mhz C, 128bit 550 MHz M, T, D, X8 24,900 kr.
Boðeind : Vörunúmer: A9600XT
Vöruheiti: VGA, ASUS A9600XT, AGP 8x, 128MB DDR
VGA, ASUS A9600XT, AGP 8x, 128MB DDR
ATI Radeon 9600XT, 1x DVI, 1xVGA, Tv Out
og Tv Inn,Leikir Fylgja
Verð: 27.019 kr.
svo og Tölvulistinn :
Microstar GeForce FX5700 Ultra -TD, 128MB DDR2, 475 Mhz C, 128bit 550 MHz M, T, D, X8 29,900 kr.
og
Microstar GeForce FX5700-TD, 128MB DDR, 425 Mhz C, 128bit 550 MHz M, T, D, X8 24,900 kr.
-
- spjallið.is
- Póstar: 484
- Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
- Staðsetning: Vestfirðir
- Hafðu samband:
Já, Gleðilegt íhluta ár.
Cool nýjir örgjörvar, intel EE það er enginn smá verðmiði á honum. hefur einhver séð performance test á honum? Þetta er nánast engin aukning miðað við verð. úff!!
Já ég er samála þeirri breytingu að setaj Hörðu diskana í 2 hluta 2mb og 8mb auðveldar mér lesturinn þegar ég er að uppfæra síðuna mína ,(sem verður líklega í kvöld.)
Price/Performance Ratio á nýjustu Örrunum
http://www.anandtech.com/cpu/showdoc.html?i=1941&p=12
frá strákunum hjá Anandtech
Cool nýjir örgjörvar, intel EE það er enginn smá verðmiði á honum. hefur einhver séð performance test á honum? Þetta er nánast engin aukning miðað við verð. úff!!
Já ég er samála þeirri breytingu að setaj Hörðu diskana í 2 hluta 2mb og 8mb auðveldar mér lesturinn þegar ég er að uppfæra síðuna mína ,(sem verður líklega í kvöld.)
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 1197
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Hafðu samband:
Rúntari, það er bara tímaspursmál hvenær 533FSB hverfa algjörlega af hillum tölvuverslana. Það eru mjög fáir eftir sem eiga þessa örgjörva til, þá aðallega computer.is/Tæknibær. Við verðum að rýma fyrir nýrri og meira spennandi hlutum
Ég get svo svarið að einn ónefndur stjórnandi hér breytti bréfinu mínu á þennan hátt! (Fyrir þá sem ekki vita þá var eitt orð hér stafsett örlítið öðruvísi!) Biðst afsökunar!
Ég get svo svarið að einn ónefndur stjórnandi hér breytti bréfinu mínu á þennan hátt! (Fyrir þá sem ekki vita þá var eitt orð hér stafsett örlítið öðruvísi!) Biðst afsökunar!
Last edited by kiddi on Mið 07. Jan 2004 01:38, edited 1 time in total.
-
- Fiktari
- Póstar: 88
- Skráði sig: Lau 09. Ágú 2003 20:51
tölverður munur
Fumbler skrifaði:Já, Gleðilegt íhluta ár.
Intel 3,2 ghz Extreme Edition er skyndisvarið við 64-bita örrunum frá amd og eru með heilum 2 mb í flýtiminni (cache) þeir eru alveg að ná að performa skuggalega nálægt amd, í leikjum og forritum, en amd hefur samt eilitla yfirhönd þrátt fyrir að keyra á Mun minni clockspeed, en þeir eru báðir ennþá ALLTOF dýrir fyrir nokkurn mann með viti að kaupa.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Re: tölverður munur
Skrekkur skrifaði:Intel 3,2 ghz Extreme Edition er skyndisvarið við 64-bita örrunum frá amd og eru með heilum 2 mb í flýtiminni (cache) þeir eru alveg að ná að performa skuggalega nálægt amd, í leikjum og forritum, en amd hefur samt eilitla yfirhönd þrátt fyrir að keyra á Mun minni clockspeed, en þeir eru báðir ennþá ALLTOF dýrir fyrir nokkurn mann með viti að kaupa.
Þeir eru að preforma álíka vel í öllum prófum sem ég hef séð.
-
- spjallið.is
- Póstar: 472
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
- Staðsetning: Hef ekki glóru!
Tölvutækni hvar er það á AK?
annars er heimasíðan tolvutaekni.is og þetta er ekkert sérstakt fyrirtæki þar sem það býður bara uppá að keyra heim til þín og setja þetta í fyrir þig. það að stinga uppá þessu hérna á þessum spjalli er frekar vitlaust þar sem við viljum gera allt sjálfir (allavegana ég) + það að þetta er frekar dýrt.
annars er heimasíðan tolvutaekni.is og þetta er ekkert sérstakt fyrirtæki þar sem það býður bara uppá að keyra heim til þín og setja þetta í fyrir þig. það að stinga uppá þessu hérna á þessum spjalli er frekar vitlaust þar sem við viljum gera allt sjálfir (allavegana ég) + það að þetta er frekar dýrt.
ég get nú ekki séð hvað er svona vitlaust við þessa spurningu hjá mér nema þá helst ef þessi vefur er bara fyrir ykkur sunnanmenn en þetta er bara búð hérna á akureyri sem heitir tölvutækni-akureyri og ég hef nú oft verið hérna að skoða og ég veit að þeir eru ódyrari en flestir hérna og i flestum tilfelum með betri vöru en ég held að þeir hafi opnað rétt fyrir jólog ég veit lika að þeir eru sérhæfðir fyrir dellukall sem vilja setja saman og leika sér með tölvurnar
-
- Nýliði
- Póstar: 3
- Skráði sig: Mið 11. Des 2002 17:46
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Ég leit inn í verslunina í gær og mæli með henni; hófleg verð og mér skilst að þeir séu að selja grimmt þótt þeir hafi ekki auglýst enn og eru varla búnir að opna opinberlega. Ég keypti þar CAT-5 tester en hann er á innan við þrjú þúsund þar.
Voru með bluetooth USB á 4 eða 5 þúsund kall og USB2 4 porta hub með spennubreyti á 3990 ...
Voru með bluetooth USB á 4 eða 5 þúsund kall og USB2 4 porta hub með spennubreyti á 3990 ...